Vòng quay Thể thao

Những hot girl hâm mộ cuồng nhiệt Barca

Hẳn CLB Barcelona sẽ rất tự hào khi họ không những sở hữu dàn Wags "hùng mạnh" mà còn có các fan hâm mộ vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng và cuồng nhiệt.


Không có được đội hình tốt nhất trước trận bán kết Champions League khi hàng loạt cái tên ở hàng phòng ngự dính chấn thương (Puyol và Mascherano) nhưng bù lại, Barcelona có “doping tình yêu” từ những chân dài luôn dành trọn trái tim cho CLB.


Nhắc tới fan hâm mộ đội bóng chủ sân Nou Camp, không thể không nhắc tới người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh – Bar Rafaeli. Chân dài người Israel sở hữu sắc đẹp nghiêng nước ngiêng thành và thân hình nóng bỏng, căng tròn, không tì vết. Rafaeli là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua và CLB yêu thích của cô là Barcelona.

Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh là một cule thứ thiệt.


Cô nàng từng khiến các fan của Messi nức lòng khi hùng hồn tuyên bố: “Trong trái tim tôi, Messi luôn là nhà vô địch”. Vậy thì cớ gì các “người hùng” sân cỏ không chiến đấu hết mình để làm vui lòng một trong những siêu mẫu đẹp nhất thế giới này.

“Vẻ đẹp chết người” của một fan hâm mộ nhiệt thành Barcelona.


Một cái tên khác cũng rất quen thuộc với người hâm mộ Barca chính là Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2011 – Andrea Huisgen. Người đẹp xứ bò tót thường xuyên diện áo thi đấu của CLB và cổ vũ hết mình cho đội bóng chủ sân Nou Camp. Không hâm mộ Messi như Bar Rafaeli, cái tên khiến Andrea Huisgen “mất ăn mất ngủ” là Gerard Pique – trung vệ sở hữu đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp.

Andrea Huisgen là hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2011.

Cô là một cule thứ thiệt khi luôn dành tình yêu đặc biệt cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Mặc áo số 10 của Messi nhưng Andre Huisgen lại si mê chàng trung vệ Gerard Pique dù biết anh đã có bạn gái Shakira.


Fan hâm mộ của Barcelona tới từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ở đất nước Nhật Bản xa xôi, hot girl sinh năm 1992 – Ai Shinozaki – cũng là một trong những fan hâm mộ của Barca. Sở hữu khuôn mặt thiên thần, nước da trắng nõn và cặp tuyết lê căng tròn, Ai Shinozaki đẹp hơn bao giờ hết trong mắt người hâm mộ Barca khi khoác lên mình chiếc áo đấu của CLB.

Không chỉ khiến các fan hâm mộ ngơ ngẩn vì vẻ đẹp thiên phú chết người…

… hot girl Nhật Bản còn khiến các cule nức lòng khi thực hiện bộ ảnh với áo đấu của Barcelona.


Mới đây, dàn fan nữ Barca của Việt Nam cũng được khen ngợi trên báo chí Tây Ban Nha. Các cô gái gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng và đặc biệt là niềm đam mê bóng đá và tình yêu dành cho CLB qua bộ ảnh diện trang phục thi đấu của Barcelona.

Các nữ CĐV Barca đến từ Việt Nam gây ấn tượng bằng vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên và tình yêu cuồng nhiệt dành cho CLB.


THU HỒNG


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP