Giải trí

Những bức ảnh khiến sao Việt 'đỏ mặt' khi nhìn lại

Nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trong quá khứ vẫn là chủ đề nhạy cảm với nghệ sĩ Việt.

Những cách tạo dáng đầy khó hiểu của Thủy Tiên khi xưa.

Khi nhìn lại bức hình này, “bà mẹ một con” Thủy Tiên cũng giật mình.

Minh Hằng cũng bị lộ hàng loạt những bức ảnh riêng tư khi cô bị kẻ gian phát tán trên mạng.Khi đó, cô đã giải thích về sự cố này và cho rằng đó chỉ là những tấm ảnh riêng tư do cô chụp khi nhận được quà sinh nhật lần thứ 20 từ mẹ.

Bộ trang phục ren phản cảm cũng là một bài học đắt giá cho Minh Hằng mỗi khi lựa chọn đồ biểu diễn. Sau sự cố này, cô phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.

Bộ ảnh Mai Phương Thúy trong tà áo dài trắng mỏng manh không mặc nội y.

Với tư thế tạo dáng được cho là quá gợi cảm, Mai Phương Thúy đã bị rất nhiều người chỉ trích là làm hỏng vẻ trong sáng của áo dài Việt

Scandal đồng tính của Cao Thái Sơn đã khép lại được một thời gian nhưng nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ.

Dù đã “đường ai nấy đi” và tìm được người yêu mới nhưng bức ảnh thân mật của Andrea và Baggio cũng khiến không ít người phải nóng mặt.

Đàm Vĩnh Hưng từng khiến cho tất cả mọi người choáng váng vì nụ hôn với sư thầy.

Hiệp Gà với quá khứ đen tối khi dính líu đến ma túy. Anh đã bị khởi tố theo Điều 194 Bộ luật Hình sự về tội “Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy”. Anh bị Tòa án tuyên phạt 2 năm tù giam về tội danh này.

Sự nghiệp diễn viên, người mẫu đang ở đỉnh cao, Vĩnh Thụy bị tòa án truy tố là kinh doanh trái phép vì đã mua tổng cộng 75 thiết bị điện tử rồi đem bán lại cho người khác để thu lợi tổng cộng 6 triệu đồng và 150 USD.

Trước khi lập gia đình và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, Thùy Lâm từng có khoảng thời gian hẹn hò với Vĩnh Thụy.

Angela Phương Trinh và màn nhảy múa “quằn quại” trong quán bar bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.




Theo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: mai phuong thuy , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP