Giải trí

Những bóng hồng Việt đột ngột "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Chiều 26/11, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 bất ngờ lên xe hoa tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Cũng như một số người đẹp khác, Thụy Vân khiến không ít người khá ngạc nhiên trước ngày vui bất ngờ của mình.

Thụy Vân bất ngờ với chính ngày cưới của mình“Một nửa”của Thụy Vân là Cao Hoàng, sinh năm 1978, giám đốc một công ty bất động sản. Hai người yêu nhau hơn hai năm, từ khi Thụy Vân chưa tham gia thi Hoa hậu. Trước đó vài ngày, thông tin về đám cưới Thụy Vân đã lộ ra ngoài và khiến mọi người bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp Hà Nội không muốn liên lạc với giới báo chí mà muốn giữ sự riêng tư cho ngày vui của mình.

Nếu kết hôn, tôi buộc phải san sẻ vai trò của mình, con đường nghệ thuật sẽ gián đoạn một thời gian”.

Á Hậu Thụy Vân trong ngày vu quy.

Thụy Vân cho biết, chính cô cũng bất ngờ về việc tổ chức hôn lễ bởi mãi đầu tháng 11 này cô mới quyết định theo anh kỹ sư xây dựng, hơn cô 8 tuổi “về dinh”.Thụy Vân gặp “nửa kia” của mình khi cô còn là một MC của bản tin tài chính, chưa đi thi Hoa hậu Việt Nam. Anh đã làm quen với Thụy Vân một cách bất ngờ và đầy lãng mạn.Hotgirl Mi Vân Sau đám cưới của Á hậu Thụy Vân, gần đây nhất là ngày vui của cô nàng đầy sức hút Mi Vân. Được xem là một trong những hotgirl đình đám lứa đầu tiên ở đất Hà Thành, Mi Vân luôn tạo được sự quan tâm của giới trẻ và cộng đồng mạng. Trong vài năm qua, dù có nhiều lứa hot girl xuất hiện, nhưng cái tên Mi Vân vẫn luôn được cộng đồng teen rất quan tâm.

Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện hơn trên các mặt báo hay trang web cho teen để chuyên tâm hơn cho năm học cuối tại trường Nhạc viện. Vừa tốt nghiệp đại học, Vân khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột lên xe hoa về nhà chồng (ngày 7/11).Chú rể không ai xa lạ mà chính là Đại Dương – người thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung đầy tình tứ cùng Mi Vân.Dù Đại Dương ở Sài Gòn, còn Mi Vân ở Hà Nội, nhưng mối tình rất đẹp này đã kéo dài suốt 3 năm. Sau đám cưới, hotgirl đình đám một thời này sẽ chuyển vào Sài Gòn sinh sống.“Người đẹp không scandal” Hương GiangNgay khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp: đạt được hàng loạt danh hiệu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, còn là một sinh viên khoa Báo chí – ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN)… Hương Giang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố “theo chàng về dinh”.

Đám cưới Hương Giang.Ngày 23/10 vừa qua, bên bờ biển xinh đẹp của hòn đảo Phú Quốc, nhan sắc đẹp nhất châu Á và chú rể người Trung Quốc đã thực hiện nghi thức cưới trang trọng và lãng mạn. Có khoảng 50 vị khách là người thân, bạn bè của tân lang, tân nương được mời đến đây tham dự. Sau chuyện hôn sự, Hương Giang cho biết, cô sẽ “không bỏ cuộc chơi” mà nhanh chóng quay trở lại với công việc và những dự án của mình.Thùy Lâm đám cưới là kết quả của mối tình hơn 5 nămChưa đầy 2 năm từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 Thùy Lâm cũng khiến không ít người phải tiếc nuối khi đột ngột tuyên bố lên xe hoa. Chàng trai may mắn lọt vào trái tim người đẹp là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1981, tốt nghiệp Tiến sĩ Kinh tế học tại Mỹ năm 2008.

Họ quen nhau năm 2004 qua sự giới thiệu của 2 bà mẹ, là bạn thân của nhau. Về nước nghỉ hè, Anh Tuấn tình cờ gặp cô nữ sinh 17 tuổi. Họ không mất nhiều thời gian để nhận ra sự tương đồng về sở thích, tính cách… Sau đó Anh Tuấn tiếp tục đi du học ở Mỹ, trong khi đó Thùy Lâm sang Đức và trở về Việt Nam. Thùy Lâm đùa rằng, tình phí của họ không dành cho hoa hồng, gấu bông… mà dùng để thanh toán cước phí điện thoại với con số chóng mặt. Đám cưới được tổ chức rầm rộ là kết quả của mối tình dài, đẹp mà cũng không ít sóng gió này. Trả lời trên Thể thao Văn hóa khi được hỏi theo chồng có bỏ “cuộc chơi” với nghệ thuật, Thùy Lâm không ngần ngại cho biết, chị xác định gia đình luôn là hàng đầu. Thùy Lâm sẽ không từ bỏ niềm yêu thích, vẫn đi hát, tham gia hoạt động xã hội, làm MC, đóng phim…nhưng với điều kiện, những công việc đó không ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Vừa qua, gia đình nhỏ của Thuỳ Lâm cũng chính thức đón thêm một thành viên bé bỏng chào đời.


Theo VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP