Giải trí

Những bộ ảnh lịch gây sốt của tiếp viên hàng không

Tiếp viên của các hãng hàng không như Ryanair (Ireland), Nor Air (Thái Lan), Vietjet Air (Việt Nam) hay EVA Airways (Đài Loan) đều có những bộ ảnh lịch bikini gây sốt trong một thời gian dài.

Với mục đich gây quỹ từ thiện, một tiếp viên hàng không của hãng bay EVA Airway (Đài Loan) đã thực hiện một bộ ảnh lịch rất đẹp và dễ thương, không thiếu những tấm ảnh bikini nóng bỏng.

Bộ lịch có tên “You are beautiful 2014” của Lin Jiafeng với mục đích quyên góp, ủng hộ cho trẻ em khó khăn địa phương. Đây là năm thứ ba liên tiếp Lin làm bộ ảnh này, với chỉ một chiếc máy bảnh bán chuyên.

Dù bộ ảnh lịch có sự góp mặt của dàn nam, nữ tiếp viên xinh đẹp nhưng đang gặp nhiều khó khăn trong khâu tiêu thụ.

Cũng với mục đích từ thiện, Ryanair, hãng hàng không của Ireland và cũng là hãng bay giá rẻ lớn nhất châu Âu, đã tuyên bố sẽ tung ra bộ lịch 2014 với những tiếp viên mặc bikini nhằm quyên tiền cho một quỹ chống ung thư.

Dự kiến, bộ lịch Cabin Crew Charity 2014 sẽ được phát hành khoảng 10.000 bản, thu về khoảng 130.000 USD để ủng hộ 27 trường hợp trẻ tuổi mắc các căn bệnh ung thư đặc biệt tại nước Anh.

Đây không phải lần đầu tiên hãng này tung ra các bộ ảnh sexy. Trước đó, năm 2011, hãng vấp phải chỉ trích của Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo (ASA) vì hình ảnh trên các cuốn lịch quá khêu gợi. Tuy nhiên, với tuyên bố lần này, dường như Ryanair sẽ bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích nếu có.

Đầu năm 2013, một vài hình ảnh rò rỉ của cuốn lịch của Vietjet Air tặng khách hàng và đối tác đã bị tung lên mạng. Đây cũng là bộ ảnh gây tranh cãi của hãng hàng không giá rẻ Việt.

Một hãng hàng không khác trong khu vực Đông Nam Á cũng gây tranh cãi với bộ ảnh tiếp viên mặc bikini là Nor Air của Thái Lan.

Cuốn lịch đã bị Bộ Văn hóa của nước này kịch liệt chỉ trích vì cho rằng những hình ảnh này sẽ biến Thái Lan trở thành điểm đến của những chuyến du lịch “đen”.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP