Chuyện khó tin

Nhức mắt với màn biểu diễn thiếu vải tại buổi Toạ đàm khoa học

 

Buổi Tọa đàm khoa học với những vũ công nóng bỏng đã vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dư luận.

Một bức ảnh chụp lại tiết mục văn nghệ được cho ra diễn ra trong buổi tọa đàm khoa học Giải pháp bảo tồn phát triển văn hóa Tây Nguyên đang được cư dân mạng chuyền tay nhau. Điều đặc biệt là những vũ công trong ảnh đều ăn mặc cách tân và hở hang đến mức khiến nhiều người phải thắc mắc về xuất xứ của nó.

Bức ảnh đang được dân mạng bàn tán rất nhiều

Bức ảnh đang được dân mạng bàn tán rất nhiều

Sau khi tấm ảnh này được công bố, rất nhiều người đã tỏ rõ ý kiến phản đối cách thức tổ chức của buổi Toạ đàm và phê phán cách ăn mặc của các vũ công.

“Vụ việc ở buổi họp Giao ban của Sở Y tế đã từng bị nhắc nhở mà giờ vẫn không chịu giúp kinh nghiệm. Những người làm trong công tác tổ chức ở tỉnh này vui tính quá nhỉ. Hay là cứ phải thích ăn cái phạt nặng mới nhớ được” – bạn Hữu Thắng bình luận.

“Cho dù người Tây Nguyên có ăn mặc kiểu này đi chăng nữa cũng không được phép đưa lên. Giả như một số bộ lạc ở châu Phi vẫn cởi trần đóng khố, thế không lẽ cũng đưa hết họ lên để biểu diễn văn hoá. Thật không thể hiểu nổi những người này đang nghĩ gì khi đưa một bộ trang phục như vậy lên với ý bảo tồn văn hoá được” – ý kiến thể hiện rõ sự bất bình của người dùng Quang Phát.

Bạn Xuân Tùng chia sẻ: “Ca sĩ ăn mặc hở hang, thiếu vải thì bị phạt. Còn trong một buổi Toạ đàm về văn hoá, vũ công ăn mặc hở hang lại không vấn đề gì. Những người làm công tác văn hoá ở đây có lẽ cần phải xem lại chuẩn mực, dù đó có phải là trang phục chuẩn của người Tây Nguyên hay không”.

Hình ảnh ghi nhận được trong buổi Hội nghị giao ban Sở Y tế tỉnh Phú Yên từng tạo ra làn sóng dư luận khá nhức nhối.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP