Giải trí

Nhan sắc của 'gái một con' Giang Hồng Ngọc

Bà mẹ đơn thân gầy hơn thời son rỗi vì bận rộn với việc 'bỉm sữa' và không có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân.

Sau khi bất ngờ công khai con trai và trở thành mẹ đơn thân hồi cuối tháng 12/2018, Giang Hồng Ngọc tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Trước đó, cô bí mật sang Mỹ sinh con trai và chờ đến khi cậu bé cứng cáp mới đưa về Việt Nam.

Vừa trải qua sinh nở được nửa năm nhưng Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thuở son rỗi và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Nữ ca sĩ tiết lộ chưa đầy 1 tháng sau sinh, cô đã về lại được số cân nặng như thời con gái. Sau đó, cô tiếp tục giảm cân nhanh chóng vì quá bận rộn với vai trò làm mẹ và không có thời gian chăm sóc bản thân.

Giang Hồng Ngọc nói vui: "Không có bài tập giúp giảm cân hiệu quả bằng chăm sóc con. Hàng ngày, cứ quanh đi quanh lại với các công việc của một bà mẹ bỉm sữa cũng đủ làm tôi toát mồ hôi hơn cả tập gym". Nữ ca sĩ rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.

Không chỉ có vóc dáng nuột nà, thon gọn, bà mẹ một con còn sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà.

Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều đầu tư chỉn chu về trang phục, phụ kiện, trang điểm và làm tóc.

Cùng với việc tích cực đi hát tại các sân khấu, Giang Hồng Ngọc còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên của "Thần tượng bolero 2019".

Cô cùng đội với ca sĩ Ngọc Sơn.

Giang Hồng Ngọc coi việc tham gia cuộc thi này là dấu ấn cho việc tái xuất showbiz của mình.

Đội của Giang Hồng Ngọc đối đầu với các cặp huấn luyện viên Quang Lê - Tố My, Giao Linh - Đình Văn.

Giang Hồng Ngọc lựa chọn phong cách cổ điển khi làm huấn luyện viên 'Thần tượng Bolero 2019' với váy đuôi cá, tóc xoăn nhẹ hoặc búi thấp và trang điểm tông trầm.

Cô đầu tư nhiều chiếc váy thướt tha do các nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Tăng Thành Công, Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện riêng.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP