Thế giới

Nhà tiên tri mù Vanga đã dự báo chính xác điều gì trong năm 2022?

Dự đoán nhiều sự kiện xảy ra trong năm 2022 nhưng tới nay chỉ một số lời tiên tri của bà Baba Vanga thành sự thật.

Sau khi đôi mắt bị mù, nhà tiên tri Baba Vanga tuyên bố bà có thể dự báo tương lai. Vanga bị mù trong một cơn bão cát "chết chóc" quét qua quê hương của của bà ở Bulgaria.

Được ví như "Nostradamus của vùng Balkan", những lời tiên tri nổi tiếng của bà Vanga gồm thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana và sự tan rã của Liên Xô.


Baba Vanga qua đời vào năm 1996 ở tuổi 84 nhưng nhưng những lời tiên tri của bà vẫn tiếp tục được nhắc tới với các dự đoán kéo dài đến tận năm 5079.

Bà Vanga đã đưa ra một loạt dự đoán cho năm 2022, từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho đến một đại dịch toàn cầu khác. Tuy nhiên, chỉ một vài lời tiên tri của bà trở thành sự thật trong năm nay, theo Mirror.

Lũ lụt


Nhà tiên tri mù Vanga đã tiên đoán một trận lụt lớn sẽ diễn ra vào năm 2022, và lời tiên đoán đó đã thực sự trở thành sự thật.

Bà dự đoán rằng Australia và các khu vực ở châu Á sẽ hứng chịu "những trận lũ lụt dữ dội".

Tháng 3/2022, Australia ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia do hàng loạt trận lũ lụt xảy ra ở miền đông nước này. Quốc gia này cũng chứng kiến nhiều trận lũ lụt hơn vào tháng 10 và tháng 11, với 17 cảnh báo lũ lụt ở New South Wales (8 trong số đó là những trận lũ lụt lớn) chỉ tính riêng trong tháng trước.

Ở những nơi khác như Pakistan đã trải qua lũ lụt kỷ lục từ tháng 6 đến tháng 10 năm nay, ảnh hưởng đến đời sống của 33 triệu người.

Hạn hán


Trong khi nhiều quốc gia trải qua lũ lụt dữ dội trong năm nay, những quốc gia khác lại đối mặt với hạn hán nghiêm trọng. Đó là một dự đoán chính xác khác của Baba Vanga.

Nhà tiên tri mù dự đoán các thành phố lớn trên khắp thế giới sẽ bị hạn hán nghiêm trọng, gây ra tình trạng thiếu nước trầm trọng.

Vào mùa hè vừa qua, nước Anh đã chứng kiến một trong những đợt hạn hán khắc nghiệt nhất. Văn phòng Khí tượng Anh tiết lộ lượng mưa trung bình trong tháng 7 chỉ đạt 56% (46,3 mm). Thiếu mưa khiến tháng 7 là tháng khô hạn nhất ở Anh kể từ năm 1935.

Ngày 12/8, đợt nắng nóng như thiêu như đốt khiến chính phủ nước này ban bố tình trạng hạn hán tại các vùng Đông Nam, Trung và Đông nước Anh.

Ở những nơi khác, các quốc gia bao gồm Pháp, Ý và Bồ Đào Nha đã chứng kiến những đợt hạn hán kỷ lục trong năm nay, thậm chí một số quốc gia còn đối mặt với cháy rừng do thời tiết khô hạn.

Những tiên đoán của Baba Vanga về 2022 không thành hiện thực

Khi chỉ còn vài ngày nữa là hết năm 2022, một số dự đoán của Baba Vanga vẫn chưa thành hiện thực trong năm nay.

Theo nhà tiên tri mù, một đại dịch khác - giống như Covid-19 - sẽ diễn ra vào năm 2022. Bà dự đoán đại dịch sẽ do một loại virus được đông lạnh ở Siberia gây ra.

Bà Baba Vanga cũng tuyên bố sẽ có nạn đói ở Ấn Độ trong năm nay do nhiệt độ giảm, châu chấu tấn công mùa màng.

Bà cũng dự đoán người ngoài hành tinh sẽ xâm chiếm Trái đất vào năm 2022 để tìm kiếm sự sống.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Vanga , tiên tri mù , 2022 , dự báo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP