Trong nước

Người nhà đem di ảnh, chờ nhận thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke

Dưới ánh đèn đường leo lắt, hàng chục người túc trực tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An đến tận khuya 7/9. Họ mang theo di ảnh, chờ đợi được đem thi thể thân nhân về làm lễ mai táng.

Khuya 7/9, không khí đau thương vẫn bao trùm tại Bệnh viện Đa khoa Thuận An (TP Thuận An, Bình Dương). Hàng chục người thân đứng chờ bằng được tin tức của các nạn nhân.

Khoảng 15 phút, một chuyến xe cấp cứu lại chạy vào cổng số 2 của bệnh viện, hầu hết là xe chở thi thể nạn nhân vụ cháy tại quán karaoke An Phú về để phục vụ công tác khám nghiệm, chờ người thân đến nhận dạng.

Hai người đàn ông ngồi trên chiếc xe cấp cứu ra hiệu thông báo rằng một thi thể đã được người thân nhận dạng. Ngay sau đó, chiếc xe đưa thi thể thẳng về nơi an táng.

Anh Trung đến để nhận dạng thi thể em họ nhưng không thể làm thủ tục đưa về vì lực lượng chức năng yêu cầu người thân có quan hệ ruột thịt với nạn nhân. Vì vậy, anh tiếp tục phải chờ thêm nhiều giờ để có thể đưa được thi thể người em về nhà.

Một gia đình gần 20 người ôm di ảnh, hoa và nhang đến Bệnh viện Đa khoa Thuận An để chờ đưa thi thể người thân của mình về.

Thi thể các nạn nhân của vụ cháy quán karaoke An Phú được đưa về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Thuận An, Bệnh viện Dĩ An, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Ai cũng chăm chú theo dõi mỗi khi có một chiếc xe cứu thương đi vào bệnh viện. Cứ sau một khoảng thời gian chờ đợi, lực lượng chức năng lại phát loa thông báo tên, tuổi, đặc điểm nhận dạng của thi thể để người nhà có thể vào làm thủ tục, đưa về mai táng.

Đến khoảng 21h, vẫn còn rất nhiều người chờ đợi tin tức về người thân. Họ mệt mỏi, nằm chờ bên lề đường.

Đến tối 7/9, lực lượng chức năng đã hoàn tất tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong quán karaoke An Phú. Tổng số người thiệt mạng trong vụ cháy lên đến 33, trong đó có 16 nữ và 17 nam.


Tác giả: Duy Hiệu

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP