Thể thao

Người hâm mộ xếp hàng dài mua vé xem thầy trò Park Hang-seo

Sáng 25/12, người hâm mộ xếp hàng tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) mua vé xem tuyển Việt Nam đá giao hữu với đội U22.

8h ngày 25/12, một tiếng trước khi mở bán, hàng trăm người xếp hàng chờ mua vé tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, kéo từ cửa bán vé, chạy vòng quanh sân ra đến tận cổng.

Ông Đào Hữu Thể, (82 tuổi ở đường Hồng Hà, Việt Trì) cho biết đã đến sân từ 3h. Lúc đó, trời còn tối và bảo vệ phải kiểm tra chứng minh thư. Do quy định mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé, ông lo rằng mình sẽ không được đi xem khi có hai người cháu ở Hoà Bình nhờ mua hộ. Là người hâm mộ bóng đá nhiều năm, ông vui mừng khi lứa U22 đã chơi khá hay trước đàn anh trên sân Cẩm Phả. Ông hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục thể hiện tốt trước đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam.

Nguyễn Thị Hồng cùng bạn đến xếp hàng mua vé từ 7h. Hồng cho biết đã xem các cầu thủ thi đấu nhiều trên tivi, nhưng chỉ được xem trực tiếp một lần khi đội U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Myanmar trên sân Việt Trì năm ngoái. Lúc đó, bị mưa to ướt hết, nhưng mọi người đều cổ vũ nhiệt tình và tạo nên kỷ niệm không thể nào quên đối với em.

Do chờ đợi quá lâu, bà Lê Thị Liên (75 tuổi) mượn ghế của quán nước để ngồi cho đỡ mỏi. Bà cho biết mình không hâm mộ bóng đá, nhưng cũng quyết mua bằng được vé để chồng con đi xem trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/12.

Tuy đông người, quá trình xếp hàng diễn ra trật tự. Một vài trường hợp trèo rào để chen hàng đã bị công an xử lý.

9h, hai cổng bán vé cùng mở bán đúng mệnh giá niêm yết là 50.000, 100.000 và 150.000 đồng. Mỗi người được mua tối đa 2 vé.

Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút. Cả 2 cổng bán vé đều thông báo hết vé khán đài A, B và chỉ bán vé khán đài C, D (vị trí phía sau cầu môn). Hàng trăm người phản ứng bằng cách đứng nguyên tại chỗ, không mua vé cũng không đi về. Ông Nguyễn Hải Dương từ Hà Đông (Hà Nội) lên Việt Trì mua vé cho rằng thời gian bán mới 15 phút, số lượng vé bán ra chưa nhiều thì không thể hết vé khán đài A, B nhanh như vậy được.

Sau khoảng 15 phút la ó, hai bàn bán vé đã bán vé khán đài B (mệnh giá 100.000 đồng) trở lại. Khoảng 20 phút sau, ban tổ chức lại thông báo hết vé khán đài A, B và chỉ bán vé khán đài C,D.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Đức Khuyến, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ cho biết: "Vé khán đài A tập trung dành cho nhà tài trợ, đại biểu, khách mời, gia đình cầu thủ. Vé ở các khán đài B, C, D được bán theo hai đường là đường công văn và bán trực tiếp tại sân vận động.

Quan điểm chỉ đạo của Sở là có bao nhiêu vé thì bán hết bấy nhiêu. Nếu hết vé khán đài B, thông báo cho mọi người và tiếp tục bán vé khán đài C, D". Trước tình hình thực tế thông báo hết vé khán đài B, sau đó người hâm mộ phản ứng thì bán vé khán đài B trở lại, ông Khuyến cho biết sẽ kiểm tra vấn đề này.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP