Cư Dân Mạng

Người dùng ‘lách luật’ bổ sung nút Dislike cho Facebook Messenger

Facebook vừa đưa vào thử nghiệm nút Dislike cho một số người dùng dịch vụ nhắn tin Messenger. Nhưng nếu không được ưu ái, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

Trước khi thực hiện, bạn cần lưu ý là nút Dislike sẽ sớm được Facebook triển khai cho bạn sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Còn ở thời điểm hiện tại, nếu chưa được thử nghiệm bạn sẽ phải thực hiện thông qua một tiện ích bổ sung mang tên Facebook Tweaker.

Để tải Facebook Tweaker, bạn hãy truy cập vào kho lưu trữ GibHub. Có 2 liên kết tập tin mà bạn có thể tải về gồm: định dạng .zip dành cho Windows hoặc .tar.gz dành cho Linux. Sau khi tải về bạn giải nén ra một thư mục chứa tập tin mở rộng của trình duyệt.

Bây giờ, bạn hãy mở trình duyệt Chrome. Tại thanh địa chỉ hãy nhập chrome://extensions để mở cửa sổ quản lý phần mở rộng. Khi giao diện hiện ra, hãy đánh dấu tích trước mục Developer mode, sau đó nhấp vào Load unpacked extension và tìm đến thư mục đã giải nén ở phía trên.

Tiếp theo, bạn truy cập vào trang Facebook và nhấn phím F5 trước khi nhấp vào biểu tượng Facebook Tweaker ở cuối thanh địa chỉ để tiến hành cấu hình ứng dụng.

Ở cửa sổ hiện ra, bạn hãy nhấn Ctrl+F với Windows hoặc Cmd+F với macOS trước khi gõ từ khóa reaction vào khung tìm kiếm. Ở các mục hiện ra, hãy đánh dấu kiểm trước các lựa chọn Reactions, ReactionsPreview và SendReactions trước khi nhấp Save để lưu lại

Kể từ giờ trở đi, mỗi khi tiến hành nhắn tin qua Messenger trên trình duyệt Chrome, bạn sẽ thấy một biểu tượng mặt cười xuất hiện. Khi nhấn vào biểu tượng này, người dùng sẽ có thể chọn các biểu tượng cảm xúc khác nhau, trong đó có cả nút Dislike.

Linh Nhi/Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP