Giải trí

Người đẹp khiêu dâm bị doạ “xử tử” vì mặc hở hang ở World Cup

Ngôi sao phim khiêu dâm người Anh Astrid Wett bị hàng loạt người hâm mộ đe doạ “có nguy cơ bị xử tử” sau khi cô ấy đăng tải những bức ảnh thiếu vải tại các trận đấu World Cup ở Qatar.

Ngôi sao phim khiêu dâm trên nền tảng OnlyFans Astrid Wett đã xuất hiện tại một số trận đấu quan trọng của World Cup tại Qatar. Tuy nhiên, cách ăn mặc hở hang của cô đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh với Senegal, Astrid Wett đã đăng một bức ảnh cô ấy không mặc gì ngoài một chiếc váy denim màu đen rất ngắn, một chiếc áo bikini màu trắng rất nhỏ và khoác một chiếc áo sơ mi trắng hững hờ.

Astrid Wett trong bộ đồ thiếu vải (trái) bị cộng đồng mạng chỉ trích. Ảnh Astrid Wett/Twitter.


Bức ảnh chụp cách ăn mặc hớ hênh ở World Cup của Astrid Wett đã khiến cô hứng chịu nhiều lời chỉ trích thậm tệ sau khi đăng tải. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cảnh báo rằng Astrid Wett “có nguy cơ bị xử tử” nếu tiếp tục ăn mặc thiếu vải như vậy trên các sân vận động của quốc gia Hồi giáo như Qatar.

Một người để lại bình luận dưới bài đăng của cô ấy: “Astrid hãy cẩn thận, đây là ở Qatar chứ không phải Anh”.

Và một người khác đã viết: "Không tôn trọng văn hóa".

Người thứ ba nói thêm: “Hãy mặc kín đáo hơn đi, tôn trọng các quy tắc và văn hóa của quốc gia khác”.

Trước đó, một cổ động viên bóng đá người Anh cũng bị từ chối vào sân để xem một trận đấu World Cup ở Qatar vì anh ta mặc áo phông có hình một người đàn ông khỏa thân.
Cụ thể, Simon Sewell đã bị chặn lại khi chuẩn bị vào Sân vận động Thành phố Giáo dục ở Qatar để xem trận đấu của Hàn Quốc với Ghana hôm 28/11. Người đàn ông 33 tuổi đang sống ở Dubai, nói rằng anh ta được yêu cầu cởi áo phông có hình tượng David của Michelangelo (hình một bức tượng khoả thân) nếu không anh ta sẽ không được phép vào sân.

CĐV bị cấm vào Sân vận động Thành phố Giáo dục. Ảnh: Getty.


"Tất cả họ đều đang nhìn vào chiếc áo phông của tôi", Sewell nói. "Họ nói, 'Điều này không ổn''.

Sewell giải thích rằng đó chỉ là một bức tượng in trên áo. Thế nhưng, các nhân viên an ninh vẫn không cho anh ta vào.

Cho đến khi người quản lý an ninh chính đến nơi và nói rằng đó chỉ là một bức tượng khoả thân thì Sewell mới được vào sân xem bóng đá.

Sewell cuối cùng đã được phép mặc chiếc áo phông Burberry của mình vào sân vận động. Tượng David của Michelangelo là một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất hành tinh và mô tả một người đàn ông khỏa thân đang tạo dáng.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP