Xã hội

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở trường tiểu học

Sáng sớm 8/4, người đi đường hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông ở trường tiểu học Phước Tân 1 (TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Rạng sáng 8/4, nhiều người lưu thông trên đường Thái Nguyên, đoạn đối diện nhà Thiếu Nhi hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ ngay trong khuôn viên trường tiểu học Phước Tân 1 (TP Nha Trang).

Nạn nhân nam trạc 30-40 tuổi đã tử vong. Trên người mặc một áo thun màu xám, quần jean xanh, da ngăm đen.

Nạn nhân treo cổ ngay trong khuôn viên trường tiểu học. Ảnh: A. Bình.

Theo bảo vệ trường tiểu học Phước Tân 1, trong đêm khi ông đi kiểm tra không hề thấy có gì bất thường. Đến 5h30 sáng nay, lúc ông dậy tập thể dục thì phát hiện người đàn ông chết ngay trước cổng phòng bảo vệ.

Nhận tin báo, Công an TP Nha Trang có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 7h30, hai người phụ nữ được cho là người nhà đến hiện trường và được lực lượng bảo vệ cho qua để vào nhận dạng.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo trường tiểu học Phước Tân 1 xác nhận, sau khi phát hiện sự việc nhà trường đã thông báo cho tất cả phụ huynh có con em học tại trường cho con nghỉ học.

Dù là ngày nghỉ, rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại hiện trường xem vụ việc khiến lực lượng CSGT phải tăng cường lực lượng điều tiết giao thông tránh ùn tắc.

Trường tiểu học Phước Tân 1 (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Đồ họa: Thiên Sơn.

An Bình / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP