Video Clip Hà Tĩnh

Ngọt ngào giọng hát Lê Mận 'DVD mới pháp hành'

Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân gian nhưng ở ngoài đời, Bùi Lê Mận rất trẻ trung và hiện đại.

Với giọng hát ngọt ngào và những khuôn hình bắt mắt sản phẩm âm nhạc mới của cô gái miền Trung đang gây được sự quan tâm đặc biệt của những người hoạt động giới nhạc và đông đảo khán giả.


Theo đó, những ca khúc đậm chất dân gian ở DVD “Ở hai đầu nỗi nhớ” qua tiếng hát Lê Mận thật ngọt ngào, bình dị và sâu lắng. Lê Mận cho biết để có những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn mang đậm màu sắc dân gian qua các vùng miền thì cô và ê kíp thực hiện đã phải ăn ở nhiều tháng trời ở các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Bắc Ninh. Vĩnh Phúc, Sơn Tây…


“Để có hình ảnh chiếc thuyền chao nghiêng đẹp và thơ mộng mang tính nghệ thuật cao trên bãi cát vàng minh họa cho ca khúc “Điệu ví dặm là em”, ê kíp đã phải thuê gần 20 thanh niên khiêng và kéo hàng tiếng đồng hồ” – giải nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2009 Lê mận bộc bạch.


Nữ đạo diễn Dương Lan Hương chia sẻ cũng là một người con của miền Trung nên chị có sự đồng cảm với Bùi Lê Mận. “Tôi và Lê Mận đã đồng hành cùng nhau, gặp nhau từ suy nghĩ đến ý tưởng và cảm nhận từng ca khúc. Vì thế, những khuôn hình trong DVD này lãng mạn và phù hợp với tinh thần bài hát” – đạo diễn Lan Hương bày tỏ.





Lê Mận thể hiện “Ở hai đầu nỗi nhớ”



Lê Mận song ca với Việt Hoàn bài “Giận mà thương”






bài “Điệu ví dặm là em”


Sơn Hà

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP