Pháp luật

Ngồi uống nước với gái bán dâm bị lừa mất xe

Gái mại dâm sau khi vui vẻ với khách xong rủ các nạn nhân đi uống nước rồi gọi cho đồng bọn đến mượn xe đi cắm.

Hai đối tượng bị công an huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản là Lê Văn Luân (26 tuổi, ở xã Thọ Thế) và Lê Tuấn Sơn (23 tuổi, ở xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn).

Thời gian gần đây, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tố cáo của quần chúng nhân về Lê Văn Luân và Lê Tuấn Sơn thường xuyên câu kết với một gái mại dâm trên địa bàn huyện Ngọc Lặc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thủ đoạn của các đối tượng là cho gái mại dâm làm quen với các nạn nhân trên mạng xã hội, rồi tổ chức bán dâm tại các nhà nghỉ, khách sạn. Sau đó, cô gái bán dâm sẽ rủ các nạn nhân đi uống nước rồi gọi điện cho Luân và Sơn ra quán uống nước cùng.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Trong khi uống nước, các đối tượng mượn xe máy của nạn nhân để chở gái mại dâm về. Thực chất là đem đi cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài. Khổ chủ chỉ phát hiện bị lừa khi các đối tượng một đi không trở lại. Tính từ đầu năm 2020 đến khi bị bắt, nhóm này đã gây ra 4 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp khách mua dâm bị cướp tiền. Mới đây công an quận Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố Lê Miền Nam (24 tuổi, quê Hà Nam) và Nguyễn Văn Cường (26 tuổi, quê Hưng Yên) về tội Cướp tài sản.

Ngày 15/2, qua mạng xã hội, người đàn ông 38 tuổi ở huyện Gia Lâm nhờ Cường tìm người để mua dâm đồng giới. Sau khi thỏa thuận giá "vui vẻ" là 800.000 đồng, Cường rủ Nam lên phòng để gặp khách thay anh ta.

Tối đó, Nam đến nhà nghỉ và nhận ra vị khách này đã từng hẹn mua dâm một lần trước đây. Sau khi nhận tiền, Nam gọi Cường lên phòng rồi đe dọa, cướp hơn 7 triệu đồng của nạn nhân. Nam đưa cho đồng bọn 2,4 triệu và giữ khoản tiền còn lại để tiêu xài rồi cùng Cường bỏ trốn. Sau hơn 3 ngày rà soát, Công an quận Long Biên bắt giữ bộ đôi gây án.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP