Cư Dân Mạng

Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, tỷ phú Hoàng Kiều có còn vui?

Yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, những tưởng Ngọc Trinh sẽ ngoan hơn và bớt khoe thân. Vì thế, ảnh khỏa thân mà Ngọc Trinh đăng trên Instagram khiến nhiều người ngỡ ngàng.

  ngoc_trinh_tung_anh_khoa_than_ty_phu_hoang_kieu_co_con_vui_52583_ngoc-trinh-anh-khoa-than_1_resize

Sau khi chuyện tình Ngọc Trinh  – Hoàng Kiều bị nghi là hợp đồng quảng cáo rượu, tỷ phú người Việt giàu nhất khẳng định họ đang yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu.

Những tưởng có bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh sẽ thay đổi theo hướng ngoan hiền và bớt khoe thân hơn. Thế nhưng, từ tối qua đến sáng nay, nữ hoàng nội y liên tiếp tung hai ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Cách đây 1 giờ, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng ảnh khỏa thân lên tài khoản Instagram. Trong ảnh, Ngọc Trinh không mặc gì, tô môi đỏ đậm và dùng hai cánh tay che vòng 1.

Một số người cho rằng tên tuổi Ngọc Trinh đã đủ hot, đặc biệt sau chuyện tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, nên cô không cần thiết phải thu hút thêm sự chú ý bằng ảnh khỏa thân như thế.

Ngọc Trinh đăng ảnh khỏa thân trên Instagram, tỷ phú Hoàng Kiều liệu có vui?

Kèm theo ảnh là chú thích: “Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần”. Có lẽ chân dài Venus ám chỉ cô cần tình yêu hơn tiền tài, danh vọng và yêu tỷ phú lớn hơn 45 tuổi không phải vì tiền.

Tối qua, Ngọc Trinh cũng đăng status tương tự trên Facebook cá nhân kèm ảnh mặc áo tắm mát mẻ, khoe đường cong và da trắng, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc Trinh đăng quan điểm về tình yêu kèm ảnh diện áo tắm nóng bỏng.

Liệu tỷ phú đôla có còn vui khi thấy Ngọc Trinh ‘ngựa quen đường cũ’ hay vẫn tôn trọng sở thích chụp ảnh nóng của cô?

Trong bài phỏng vấn mới đây với Thanh Niên, Hoàng Kiều tiết lộ không làm gì khi nằm cạnh Ngọc Trinh lần đầu tiên: “Lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn.

Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP