Giải trí

Ngọc Trinh sắp lên xe hoa

Người hâm mộ mong chờ ngày Ngọc Trinh khoác trên mình mẫu váy trăm năm.

Trên trang cá nhân, phối ngẫu của Ngọc Trinh vui mừng thông báo thời điểm cử hành hôn lễ đến bạn bè và người thân.

Cụ thể, khi được hỏi câu “Khi nào cho chị uống rượu mừng đây em trai?”, anh đã phản hồi: “Chắc cũng sắp rồi đó chị”. Trước lời hồi âm của chồng Ngọc Trinh, người hâm mộ không khỏi háo hức về ngày cặp đôi nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Chồng Ngọc Trinh thổ lộ rằng sẽ dùng tất cả khả năng để yêu và dành cho cô cuộc sống hạnh phúc nhất có thể. Anh hy vọng mỗi sớm mai thức giấc, Ngọc Trinh vẫn có anh ở cạnh. “Anh không biết mấy mươi năm nữa, chúng mình có hối tiếc về điều gì không? Anh cũng không biết cuộc sống sau này của mình sẽ như thế nào. Chính là vì anh không biết trước được mọi thứ nên anh mới mong muốn dành toàn bộ khả năng mà mình có ở hiện tại để yêu em một cách chân thành nhất. Lần này anh không xin lỗi vì đã đến trễ nữa. Lần này anh sẽ ở lại thật lâu…

Anh rất vui khi có em trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh”, chồng Ngọc Trinh trải lòng.

Ngọc Trinh và Thiên Tây đã công bố giấy chứng nhận kết hôn vào hôm 01/4/2024.


Được biết, bạn đời của Ngọc Trinh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Thiên Tây. Anh từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Hiện, anh đang hoạt động với vai trò diễn viên. Nhiều khán giả nhận thấy khi ở cạnh Thiên Tây, Ngọc Trinh được là chính mình. Tình cảm mà anh dành cho vợ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thấu hiểu và chân thành.

Cặp đôi yêu nhau từ cuối năm 2023. Người đẹp quê Cần Thơ từng tâm sự rằng chỉ khi gặp được Thiên Tây mới thực sự cảm nhận được hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Cặp đôi chính thức công khai bản hôn thú vào hôm 01/4 và được công chúng hết lòng chúc phúc. Sau hơn ba tháng về chung một nhà, Ngọc Trinh vui mừng chia sẻ hành trình mang thai con đầu lòng. Cả quá trình thai kì của cô trải qua với sự đồng hành sát sao của Thiên Tây. Khi ốm đau, anh luôn túc trực bên cạnh Ngọc Trinh. Anh vừa quán xuyến công việc trong nhà vừa chăm lo cho sức khỏe của hai mẹ con cô. Thời gian qua, nàng mẫu được tẩm bổ nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Có lẽ, không chỉ Ngọc Trinh mà cả người hâm mộ cũng hy vọng cô có một cuộc đời bình an, êm ấm. Sau những giọt nước mắt mặn đắng trong quá khứ, Ngọc Trinh xứng đáng được nếm “quả ngọt”.


Tác giả: Xuân Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP