Bikini

Ngọc Trinh nghẹn ngào: “Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con”

Dự án điện ảnh Vòng Eo 56 mà Ngọc Trinh thủ vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, ngay từ khi vừa công bố đã thu hút sự chú ý lớn từ cả người thích lẫn ghét cô. Bởi sau thời gian dài nổi đình đám chỉ qua những bộ ảnh gợi cảm và scandal ồn ào, cuối cùng thì “Nữ hoàng nội y” cũng chính thức có một sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Đây chắc chắn là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ngọc Trinh, thế nên trong suốt quá trình quay phim, những hình ảnh hậu trường Vòng Eo 56 luôn được quan tâm. Phải tận đến hôm nay, teaser trailer đầu tiên của bộ phim mới được tung ra. Lần đầu tiên, Vòng Eo 56 cùng diễn xuất của Ngọc Trinh được hé lộ. May mắn thay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh đã không để khán giả thất vọng.

Teaser trailer và poster phim “Vòng Eo 56” của Ngọc Trinh gây bất ngờ bởi hình ảnh đẹp và lời thoại rất tình.

 Teaser trailer “Vòng Eo 56”

Teaser trailer mở đầu bằng khung cảnh quen thuộc trên sàn catwalk và Ngọc Trinh cũng xuất hiện với hình ảnh quen thuộc: gợi cảm trong những bộ nội y. 2/3 teaser trailer là những góc khuất của nghề người mẫu bị bóc trần bởi nhiều câu thoại thẳng thắn và cay độc từ một cô người mẫu do Minh Triệu thủ vai: “Em không có mê cái nghề người mẫu này. Diễn đến trẹo cả háng luôn, đủ tiền mua vài tô phở”, “Em chỉ muốn lấy cái mác người mẫu để đi khách giá cao thôi”, “Làm gì có sự trong sạch trong giới người mẫu này”… Tiếp đến là những tai hoạ mà Ngọc Trinh từng hứng chịu: bị bêu rếu là làm gái, bị hành hung…

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 2.
Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 3.
Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 4.

 Ngọc Trinh trên sàn catwalk

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 5.

 Minh Triệu

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 6.

 Sự xô bồ đằng sau hào quang

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 7.

 Bị công an vào hậu trường kiểm tra

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 8.

 Ngọc Trinh xấu hổ che mặt

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 9.

 Bị bêu rếu là làm gái

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 10.

 Bị hành hung trên đường đi làm về

Nhưng có lẽ, gây ấn tượng hơn cả là 1/3 còn lại của teaser trailer, dù nó không kịch tính như đoạn đầu. Chỉ đơn giản là cảnh Ngọc Trinh mặc áo dài trắng đứng trên đường quê, phía sau cô là ruộng đồng thanh bình, là hình ảnh người cha đạp chiếc xe cọc cạch chở con gái, cô con gái vòng tay ôm lấy cha… Trên nền nhạc là lời tự sự nghẹn ngào của cô bé Ngọc Trinh ngày nào quyết tâm lên thành phố kiếm tiền: “Con không cần làm giàu hay thành công gì hết. Con chỉ cần lên Sài Gòn kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ. Rồi con sẽ về quê lấy chồng, sinh con, ở với ba với mẹ. Con chỉ muốn như vậy thôi”. Khung cảnh đó, tâm tư đó, có lẽ không lạ lẫm với nhiều người – đặc biệt là những người ra đi từ quê nghèo. Nhiều người quyết chí ra đi chỉ với mong muốn được trở về. Nhưng phải đi chứ, vì một cuộc sống bớt nhọc nhằn.

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 11.

 Hình ảnh ẩn dụ: phía sau Ngọc Trinh là quê nhà và gia đình

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 12.
Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 13.

 Có lẽ đây là khung hình đẹp nhất trong teaser trailer

Song song đó, teaser poster chính thức của Vòng Eo 56 cũng được công bố. Trái ngược hoàn toàn với teaser trailer, teaser poster được làm theo phong cách hiện đại và có phần “sang chảnh” hơn. Biến tấu một nụ hồng thành vóc dáng người con gái với vòng eo mảnh mai.

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 14.

 Mỗi cô gái là một đoá hoa

Bộ phim Vòng Eo 56 xoay quanh một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu – ước mơ của cô thì thuở thơ ấu. Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu; trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 15.

Vòng Eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, diễn viên Petey Majik Nguyễn trong vai Hưng – người tình của Trinh, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích – chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác.

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 16.

 Lương Mạnh Hải vào vai “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh nghẹn ngào: Chỉ muốn về quê lấy chồng, sinh con - Ảnh 17.

 Petey Majik Nguyễn vào vai bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Vòng Eo 56 dự kiến khởi chiếu ngày 23/3/2016.

Theo Việt Nữ / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP