Giải trí

Ngọc Oanh "lộ hàng", dắt tay Nathan Lee rời "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng, Mỹ Lệ – Khương Ngọc là 3 cặp thí sinh bước vào đêm Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo 2013".

Kết thúc đêm thi thứ 9 của Cặp đôi hoàn hảo 2013, cặp đôi Nathan LeeNgọc Oanh với số điểm tổng kết thấp nhất từ giám khảo và tin nhắn bình chọn của khán giả đành dừng lại ở vị trí Top 4 và nói lời chia tay với cuộc thi. Trước đó, trong phần dự thi đầu tiên, Ngọc Oanh đã gặp phải một “tai nạn” khi dây kéo áo của cô bị tụt xuống, để lộ phần nội y khá “nhạy cảm”.
NgọcNgọcNgọc Oanh gặp “sự cố” ngay trong phần trình diễn đầu tiênNgọcCô vẫn tiếp tục trình diễn như không có chuyện gì xảy raĐêm thi thứ 9, cũng là đêm Bán kết của Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã diễn ra vào tối qua (28/4). 4 cặp thí sinh còn lại cùng nhau “đọ sức” với 2 chủ đề khá thú vị: bài hit của ca sĩ và một dòng nhạc chưa từng thể nghiệm. Với chủ đề đầu tiên, các cặp đôi cần phải thể hiện được sự sáng tạo, cá tính riêng của mình để làm mới ca khúc hit. Với chủ đề thứ 2, các cặp đôi cần đến sự liều lĩnh và thông minh để lựa chọn đúng thể loại nhạc có thể giúp họ tỏa sáng.
NgọcMC Trấn Thành – Vy OanhBên cạnh 3 vị giám khảo quen thuộc của Cặp đôi hoàn hảo 2013 là đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Lê Minh Sơn, khách mời được chọn làm vị giám khảo thứ 4 cho đêm thi thứ 9 là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Thanh ThúyDương Triệu Vũ đã tiếp tục trở thành cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm thi thứ 8 – nhạc kịch và nhạc Latin.
NgọcThanh Thúy và Dương Triệu Vũ lần thứ 4 liên tiếp được khán giả bình chọn nhiều nhất
Những diễn biến chính của đêm thi:Nathan LeeNgọc Oanh đã chọn ca khúc Xinh, một sáng tác khá nổi tiếng của Nathan Lee cho phần trình diễn đầu tiên của mình. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho rằng Ngọc Oanh đã tiến bộ rất nhiều kể từ đầu chương trình, tuy nhiên có nhiều chỗ hát vẫn còn bị vênh. Đạo diễn Lê Hoàng khen tiết mục được dàn dựng hay và cặp đôi hát có hồn. Nathan Lee Ngọc Oanh đạt số điểm 34.
NgọcNgọcTrong tiết mục dự thi thứ 2, Ngọc OanhNathan Lee khá liều lĩnh khi chọn dòng nhạc Opera. Tuy nhiên, ca khúc Habanera trong vở nhạc kịch Carmen cũng đã được thể hiện khá thuyết phục qua 2 giọng ca trẻ. Đạo diễn Lê Hoàng khen Nathan Lee hát rất hay. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có lời khen ngợi giọng soprano của Ngọc Oanh. Cặp đôi nhận được 37 điểm.
NgọcNgọcVới ca khúc Anh không cần, một bài hit của Dương Triệu Vũ, cặp đôi Thanh ThúyDương Triệu Vũ đã đem đến tiết mục mang hơi hướng “007” cùng một chiếc moto sành điệu và những màn “đánh đấm” đầy kịch tính. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm thấy bất ngờ và bị thuyết phục trước tiết mục của cặp đôi này. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp tục thể hiện sự yêu mến của mình trước tài diễn xuất và cách hát chắc chắn của Thanh Thúy. Cặp đôi nhận được 37 điểm.
NgọcNgọc
Đến với chủ đề thể loại nhạc chưa từng thử nghiệm, Dương Triệu VũThanh Thúy lựa chọn Dân ca với 2 ca khúc Ru lại câu hòVọng cổ buồn. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm giác tiết mục đã đưa anh về lại với tuổi thơ của mình, câu hát cuối của Thanh Thúy rất ăn điểm. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại thích thú trước cách dàn dựng của cặp đôi. Dương Triệu Vũ Thanh Thúy nhận được 38 điểm.NgọcNgọcTrong tiết mục đầu tiên, Mỹ LệKhương Ngọc đem đến đêm thi màn hoạt cảnh “Ngưu Lang Chức Nữ” với ca khúc Vầng trăng đêm trôi, một bài hit của Mỹ Lệ. Đạo diễn Lê Hoàng chê Khương Ngọc hát những nốt thấp chưa hay. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét rằng Mỹ Lệ còn đôi chỗ vào nhịp bị chệch. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao phần diễn xuất của cặp đôi. Mỹ LệKhương Ngọc đạt được 35 điểm.
NgọcNgọc
Với tiết mục thứ 2, Mỹ LệKhương Ngọc đã khuấy động cả sân khấu cùng ca khúc Ngọn lửa cao nguyên. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương rất thích thú với phần trình diễn này, và khen ngợi Mỹ Lệ hát nhạc Rock rất hay. 38 là số điểm mà cặp đôi nhận được từ ban giám khảo.NgọcNgọcCặp đôi Phan Đinh TùngCát Phượng thể hiện một bản hit của Phan Đinh Tùng mang tên Lỗi lầm. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn khen Phan Đinh Tùng có cách hát rất “đàn ông”, còn Cát Phượng lại “chua” rất đúng chỗ. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng đây sẽ là một bài hit mới của cặp đôi. 33 là số điểm đầu tiên cho Cát PhượngPhan Đinh Tùng.
NgọcNgọcLựa chọn ca khúc O Sole Mio cho phần dự thi thứ 2, Phan Đinh Tùng Cát Phượng đã có một tiết mục khá ấn tượng với màn hóa thân thành một cặp đôi lớn tuổi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng đây là tiết mục thú vị nhất từ đầu chương trình tới giờ. Đạo diễn Lê Hoàng thích phần sau của tiết mục hơn phần đầu. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cảm thấy sẽ rất tiếc nếu như cặp đôi này không có mặt trong đêm Chung kết. Cát PhượngPhan Đinh Tùng nhận được số điểm cao nhất đêm thi là 39 điểm.
NgọcNgọc
Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2012 Trấn Thành – Đoan Trang là khách mời của đêm thi hôm qua. Đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ được diễn ra vào tối Chủ nhật tới (12/5).
NgọcTrấn Thành – Đoan Trang

K14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP