Chuyện khó tin

Nghiện tình dục, thiếu nữ muốn "mây mưa" với 100.000 đàn ông

Cô gái trẻ người Ba Lan đang đi khắp thế giới để thực hiện kế hoạch "sex" với 1000 người đàn ông của mình.

Nhiều người cho rằng kế hoạch của cô gái 21 tuổi người Ba Lan là điên rồ và bệnh hoạn khi cô tới các địa điểm khác nhau của thế giới để tìm kiếm đàn ông.


Lisewska năm nay 21 tuổi, sở hữu khuôn mặt xinh xắn và dễ thương đặc biệt yêu thích đàn ông. Một điều khá kỳ lạ là mặc dù cô đã có người yêu nhưng những sở thích về tình dục vẫn không hề thay đổi. Cô cho biết cô đã ấp ủ kế hoạch này từ rất lâu và đã quyết định khởi động nó.



Kế hoạch của cô là "ngủ" 100.000 đàn ông trên khắp thế giới.

Kế hoạch của cô là “ngủ” 100.000 đàn ông trên khắp thế giới.



Kế hoạch mà Ania Lisewska đặt ra là có thể “mây mưa” với 100.000 người đàn ông trên toàn thế giới.


Chia sẻ với tờ Austrian Times cô gái trẻ nói: “Tôi thich họ, tất cả những người đàn ông đến từ Ba Lan, châu Âu hay bất kỳ vùng nào trên thế giới. Tôi yêu thích những những đàn ông và yêu tình dục. Tuy nhiên, Ba Lan không phải là đất nước thoải mái trong vấn đề này. Bất kỳ ai khát khao tình dục đều bị coi như là những kẻ bệnh hoạn, biến thái hay là những gái điếm”.




Được biết cô gái này đã bắt đầu kế hoạch của mình vào tháng 8 và điểm khởi hành đầu tiên là tại thủ đô Vácsava. Cô cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ tới các thành phố của Ba Lan và sau đó là đến các nước khác trên thế giới.


Để tiện cho việc tìm bạn tình Ania đã lập 1 trang web và cô khẳng định nó không phải là 1 trang khiêu dâm hay mua bán sex bởi chỉ là nơi để cô tìm kiếm các đối tác của mình. Ngoài việc liên lạc với Ania qua trang web này các quý ông cũng có thể tìm tới cô qua trang facebook cá nhân. Hiện tại thành tích của Ania đang ở con số 284 người.


Nhiều người đã hết sức bất ngờ về kế hoạch tình dục đặc biệt của cô gái trẻ này. Nhiều người cho rằng cô khá dũng cảm để nói ra sở thích của mình nhưng một số cũng cho rằng cô là kẻ bệnh hoạn. Dự kiến nếu cô thực hiện kế hoạch của mình vào những ngày cuối tuần cô sẽ mất khoảng 20 năm để hoàn thành nó.


Khi được báo chí phỏng vấn người bạn trai của cô gái này cho biết anh đã hết sức bất ngờ với kế hoạch của bạn gái mình nhưng không hề kinh sợ và chê bai nó. Mặc dù không thích thú lắm nhưng anh đành chấp nhận sở thích kỳ quặc này của cô bạn gái.

Tri Thức Trẻ

  Từ khóa: nghiện tình dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP