Chuyện khó tin

Nghiện sex, cave trả thêm tiền cho khách để được… 'chiều'

Công việc khiến tôi trở thành kẻ nghiện sex, và giờ đây, chỉ cần một ngày không được 'gặp’ đàn ông là người tôi lại bứt rứt khó chịu.

Số phận trớ trêu đã run rủi tôi tới con đường cùng và cuối cùng tôi phải “làm gái” để kiếm tiền nuôi thân.

Tôi đã không còn biết xấu hổ khi phải tiếp khách và trơ trẽn trước cái nhìn của mọi người về bộ dạng của tôi. Có nhiều người thì thào sau lưng tôi: “Nhìn là biết hạng cave rồi”.


Đúng, có lẽ, họ thấy tôi đầy mùi tiền và mùi đàn bà nồng nặc. Họ tưởng tôi giàu có, lắm tiền vì “quyên góp” từ chồng hay người yêu của họ. Nhưng đâu phải thế, tới tiền để nuôi bản thân tôi còn chẳng đủ, vì thực chất tôi làm chỉ là đứa đi làm thuê, thậm chí làm không công cho khách.


Công việc khiến tôi trở thành kẻ nghiện sex, và giờ đây, chỉ cần một ngày không được “gặp” đàn ông là người tôi lại bứt rứt khó chịu. Dường như nó đã trở thành thói quen mà mỗi lần không có thì giống như kẻ nghiện đang đói thuốc vậy.


Thế là, từ việc được trả hậu hĩnh để tiếp khách, tôi đã tình nguyện không mặc cả nữa, khách muốn đưa bao nhiêu thì đưa.


Thảm hơn là tôi phải cho khách thêm tiền và gạ gẫm bằng được họ vui vẻ với mình. Bởi chỉ có họ mới khiến cho tôi cảm thấy thoải mái, còn không, tôi sẽ khó chịu cả ngày vì không được gần gũi đàn ông.


Trước đây tôi sợ động chạm vào đàn ông bao nhiêu thì bây giờ tôi thành thạo bấy nhiêu. Dường như việc này với tôi đã không còn quan trọng nữa, tôi đã quá vô cảm rồi và thực hiện nó giống như trách nhiệm, đói thì phải ăn mà thôi.


Nhục nhã thay, tôi còn nhớ có lần cả ngày không có ai vào, mãi tối mới có một người nhưng họ không hay biết tôi có thể “tiếp” họ nhiệt tình. Thế là tôi phải chủ động đứng lên đề nghị, rồi đưa ra giá cực thấp.


Thế nhưng người ta bĩu môi và bảo tôi “nát”. Nhưng nén chịu đựng, tôi phải gạ gẫm bằng được anh ta, và cuối cùng tôi phải trả thêm tiền cho người ấy, giống như họ đang phục vụ tôi chứ không phải tôi làm việc đó.


Cái thói quen cho tiền người khác khi mình phục vụ họ đã trở thành thông lệ. Tôi thường xuyên phải làm điều đó với những kẻ biết tôi bị nghiện “chuyện ấy”.


Và càng biết thì họ càng lui tới, thậm chí một cách thường xuyên cũng là để thỏa mãn cơn dục vọng của họ. Và đương nhiên, tôi không phải là người kiếm tiền nữa mà là công cụ để họ lợi dụng, nhưng tôi vẫn phải làm mà còn làm một cách nhiệt tình.


Có lẽ tôi chỉ còn biết trách cái thân tôi sao lại nghiện chuyện này đến thế.


Theo Tri thức trẻ

TTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP