Tấm Lòng Vàng

Nghĩa tình bát cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo Cẩm Xuyên

Với tấm lòng tương thân, tương ái, nhóm từ thiện gồm một số hội viên hội người cao tuổi tại Tổ dân phố 13-  Thị trấn Cẩm Xuyên đã quyên góp kinh phí để nấu cháo dinh dưởng tặng các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên.


Nghĩa tình bát cháo tình thương của hội viên người cao tuổi

Trong đợt này có 170 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện  đa khoa huyện Cẩm Xuyên đã được nhận cháo tình thương. Được biết, nguồn kinh phí để nấu cháo là sự quyên góp của nhóm tự nguyện của các hội viên cao tuổi tại Tổ dân phố 13 – Thị trấn Cẩm Xuyên. Để đảm bảo có những bát cháo thơm, ngon, bổ dưỡng, các thành viên đã chọn thực phẩm tươi, ngon, tự mình nấu những bát cháo phù hợp với các bệnh nhân đang điều trị và trực tiếp đến tận các khoa phòng để trao cháo tận tay các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân nặng, đi lại khó khăn.

Đây là  hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của các hội viên cao tuổi, nhằm chia sẽ, động viên các bệnh nhân điều trị, sớm phục hồi sức khỏe. Được biết, nhóm từ thiện hội viên cao tuổi sẽ tổ chức nấu cháo 1 tháng một lần và sẽ trao tặng cho các bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện đa khoa huyện và Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam huyện.

Hồng Phượng – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP