Cộng đồng mạng

Nghi cố tình zoom cận camera khoe ngực, hot girl mạng khiến dân tình 'nóng mặt' vì phản cảm

Hành động như cố tình zoom kỹ vòng 1 của Quỳnh Alee bị nhiều người "ném đá" vì thô tục.

Quỳnh Alee là một hot TikTok nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Cô nàng là nữ streamer GenZ được đáng giá là rất có tiềm năng. Quỳnh Alee sinh năm 2001, sở hữu bề ngoại xinh đẹp nên có được một lượng lớn fan theo dõi.

Ảnh: Cắt từ clip @quynhalee

Ảnh: Cắt từ clip @quynhalee

Tuy nhiên, nàng hot TikTok này lại đang khiến cả "cõi mạng" dậy sóng khi đăng tải đoạn clip bắt trend "bình nguyên vô tận". Cụ thể, không biết vô ý hay cô tình mà cô này lại dùng camera zoom cận kỹ vào vòng một của mình. Ngay lập tức hành động phản cảm, nghi là "cố tình" khoe vẻ nóng bỏng của hot girl GenZ khiến nhiều người khó chịu và bày tỏ sự chỉ trích. Ngoài ra một số fan cứng lại khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô gái trẻ kèm theo đó là lời nhắc nhở nên biết tiết chế bản thân.

Ảnh: Cắt từ clip @quynhalee

Mặc dù vậy, nhưng dường như Quỳnh Alee chẳng hề quan tâm đến những lời bình xét của mọi người dành cho mình.

Ảnh: @quynhalee

Cùng với sự nổi tiếng Quỳnh Alee cũng gặp không ít tai tiếng trên mạng xã hội. Trước đó, cô liên tục bị dính vào nhiều drama như chuyện donate, lộ ảnh nhạy cảm, body shaming... Thậm chí cô từng bị hiểu nhầm trong ồn áo "bay lắc" và thường xuyên bị lôi ra mỉa mai. Trước những bàn tán trên mạng xã hội Quỳnh Alee chọn cách im lặng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP