Tin trong nước

Nghi can giết người rồi báo thân nhân đến “nhận xác” ra đầu thú

Không níu kéo được người yêu cũ, Khuyến sinh thù hận và quyết định dùng mã tấu truy sát, chém chết chị H. ngay trong quán cơm rồi thản nhiên điện thoại báo cho em gái nạn nhân đến “nhận xác”.

Khoảng 9h sáng 14/4, Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) đã đến đầu thú tại cơ quan công an địa phương và thừa nhận hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T.H. (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú phường 22, quận Bình Thạnh), bạn gái cũ của Khuyến.

Chị H. và Khuyến từng có thời gian yêu nhau. Do không hợp nên chị H. chia tay rồi quen với một thanh niên khác. Nhiều lần níu kéo không được, Khuyến sinh lòng thù hận và thường xuyên kiếm chuyện với chị H. và bạn trai mới chị của này. Cụ thể, Khuyến đã quấy rối, chặn đường đánh chị H. và “tình địch” rồi lăng mạ người yêu cũ trên mạng.


Không chịu được, chị H. đã đến công an phường 22 (quận Bình Thạnh) để trình báo sự việc trên.


Biết được việc chị H. “tố” mình lên công an, Khuyến đã cầm theo mã tấu tự chế phục sẵn ở giao lộ Ngô Tất Tố – Phú Mỹ (phường 22, quận Bình Thạnh, cách trụ sở công an phường 22 khoảng vài chục mét). Khi chị H. đi ngang đã bị Khuyến rút mã tấu lao đến truy sát.


Quá hoảng sợ, chị H. bỏ chạy vào quán cơm bình dân nằm bên đường cầu cứu. Tuy nhiên, Khuyến vẫn lao theo chém vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Một số người định lao vào ngăn cản nhưng do người thanh niên này khá hung dữ lại lăm lăm mã tấu trong tay nên không ai giám đến gần. Hạ sát người yêu cũ, Khuyến thản nhiên móc điện thoại gọi cho em gái nạn nhân tuyên bố: “Tao vừa chém đứt đầu chị mày, tới mà nhận xác”, dứt lời đối tượng này lên xe máy rồ ga tẩu thoát.


Dù được người dân sơ cứu và đưa ngay đến bệnh viện nhưng thương tích quá nặng, chị H. đã tử vong.



Quán cơm nơi Khuyến sát hại người yêu cũ rồi điện thoại báo người thân nạn nhân đến nhận xác
Trung Kiên

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP