Giải trí

Nghi án hotgirl Học Viện Ngôi Sao Hường Hana lộ clip ‘nóng’?

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền loạt clip nhạy cảm của một cô gái. Nhiều ý kiến nhận định cho rằng nhân vật chính trong những clip “nóng” này có nhiều nét giống với hotgirl Hường Hana – thí sinh của chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015.

Những clip nhạy cảm được cho là của hotgirl Hường Hana – thí sinh chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015 đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dẫu người trong cuộc chưa lên tiếng xác minh nhưng nhiều khán giả và người hâm mộ đã tỏ ra rất thất vọng. Đặc biệt, việc hotgirl sinh năm 1994 bất ngờ khoá trang cá nhân càng khiến nghi án này có thêm cơ sở.

 hatinh24h

Hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ clip vừa được chia sẻ.

Trưởng thành từ cuộc thi H2T Icon và được mọi người biết đến với biệt danh “Hường Hana”, Thúy Hường đã thử sức trong rất nhiều lĩnh vực, từ người mẫu đến MC, diễn viên. Thế nhưng, ca hát vẫn là con đường mà Thúy Hường đam mê nhất.

 Nghi án hotgirl Học Viện Ngôi Sao Hường Hana lộ clip 'nóng'? - Ảnh 1

Hình ảnh được cắt ra từ các clip nhạy cảm khác.

Năm 2015, Hường Hana đăng ký dự thi chương trình “Học Viện Ngôi Sao” như một cách chứng minh năng lực ca hát của mình với gia đình và bạn bè xung quanh. Quyết định bảo lưu việc học đại học, Hường Hana là một đối thủ đáng gờm của 12 thí sinh ngôi nhà chung Học viện Ngôi sao khi cô sở hữu lượng fan lớn và có ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội.

Nghi án hotgirl Học Viện Ngôi Sao Hường Hana lộ clip 'nóng'? - Ảnh 3

Thuý Hường (Hường Hana) trong chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015.

Trong quá trình tham gia Học viện ngôi sao, Thúy Hường luôn được biết đến là thí sinh sở hữu cả hai khả năng hát và nhảy. Tuy thu hút được sự quan tâm nhưng Thuý Hường đã phải dừng bước sớm tại chương trình này.

Hiện tại, trước nghi án lộ clip “nóng”, Thuý Hường vẫn chưa chính thức lên tiếng xác minh.

Tùng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP