Pháp luật

Nghi án b.é t.r.a.i 11 tháng tuổi bị bố dùng h.u.n.g k.h.í s.á.t h.ạ.i tại căn hộ chung cư

Vào khoảng 17h chiều qua (01/7), một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại một căn hộ chung cư thuộc địa bàn phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội khiến một bé trai 11 tháng tuổi tử vong tại chỗ.

Tòa nhà chung cư nơi xảy ra vụ án mạng (ảnh: Hồng Quân).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều ngày hôm qua (01/7), một số người dân sống gần khu vực căn hộ 14xx nằm trên tầng 14 của tòa nhà 1A thuộc khu chung cư Vinaconex7 (Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ bên trong căn hộ này nên đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà.

Quá trình kiểm tra phát hiện có vụ án mạng xảy ra nên ngay sau đó, nhân viên ban quản lý tòa nhà đã thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay lập tức, công an phường Phú Diễn đã có mặt, khống chế đối tượng gây án.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một bé trai đã tử vong nằm trên sàn nhà, trên thi thể có nhiều vết thương nghi do hung khí gây ra. Nghi phạm gây ra vụ án được xác định là bố của cháu bé.

Trao đổi với PV Báo PLVN, một cán bộ công an phường Phú Diễn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khống chế đối tượng, bảo vệ hiện trường và điện báo cho cơ quan Công an cấp trên.

Nghi phạm bị bắt giữ tên là Tuấn (SN 1983, quê quán tại tỉnh Bắc Ninh, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Tuấn hiện tại đang công tác tại một cơ quan Nhà nước.

Nạn nhân được xác định là bé trai khoảng 11 tháng tuổi là con trai của Tuấn và chị Nguyễn Thị N (SN 2000, quê quán tại tỉnh Điện Biên). Khi xảy ra vụ án, chị N cũng mặt tại căn hộ.

Theo cán bộ công an phường Phú Diễn cho biết, giữa Tuấn và chị N đều chưa đăng ký kết hôn mà chỉ là về ở với nhau. Gia đình họ có một bé trai (nạn nhân của vụ án).

Một số người dân sống gần khu vực căn hộ xảy ra vụ án nhận định, thường ngày Tuấn là người tri thức, hiền lành, có thể thời gian gần đây Tuấn bị trầm cảm nên dẫn đến mâu thuẫn để xảy ra vụ việc đau lòng như vậy.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Tố Vân - Xuân Trường

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP