Cần Giúp Đỡ

Nghệ An: Xót xa trước bé 1 tuổi dị dạng bộ phận sinh dục

Sinh ra không có bộ phận sinh dục, hậu môn, cũng phân biệt được giới tính, bé Ánh lại mang thêm nhiều căn bệnh quái ác khác.

Nhìn đứa con khóc thét, quằn quại trong cơn đau, mà người mẹ ấy chỉ biết khóc và cầu mong một phép nhiệm màu đến được với con.



Nỗi niềm đứa bé không hậu môn, không bộ sinh dục

Đó là hoàn cảnh đáng thương của bé Nguyễn Thị Ngọc Ánh (10 tháng tuổi) con của chị Phan Thị Trà (SN 1993) và anh Nguyễn Văn Hoàng (1987), bị dị tật bẩm sinh từ nhỏ, không có hậu môn và đang mắc nhiều căn bệnh hiểm nghèo khác. Để được làm người bình thường, bé Ánh phải trải qua ít nhất 15 lần phẫu thuật và điều trị.

Trong căn nhà sập sệ cấp 4, thỉnh thoảng bé lại khóc thét lên vì đau ốm. Bế đứa con “èo uột” trên tay, chị Trà bắt đầu tâm sự về hoàn cảnh trớ trêu của gia đình mình mà chị đang phải gánh chịu trong xót xa đến lặng câm. Sinh ra trong gia đình nông dân nghèo khó, từ nhỏ, chị đã không có điều kiện để được học hành đến nơi đến chốn. Năm 2010, chị kết hôn với anh Hoàng trong sự khó khăn, thiếu thốn đủ bề.


Gia đình thuộc hộ nghèo của xã, lại vốn bị tật nguyền từ nhỏ nhưng may mắn học “mót” được nghề thợ hàn, nên anh Hoàng đã cố gắng vay mượn anh em để mở ốt hàn nho nhỏ ngay tại nhà để kiếm thêm đồng vào đồng ra. Cưới nhau gần 1 năm, anh chị sinh được cháu bé đầu lòng, nhưng đau đớn thay, mới sinh ra được hai ngày thì cháu bé lại mất do căn bệnh hiểm nghèo.
Xót xa trước bé 1 tuổi dị dạng bộ phận sinh dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP