Tin láng giềng

Nghệ An: Vợ bắt gặp chồng làm bậy với bé gái hàng xóm trên giường ngủ

Khi về đến nhà người vợ chết đứng khi thấy cảnh chồng và cháu bé hàng xóm không mảnh vải che thân ngay trong gian buồng ngủ của nhà mình.

Ngày 11/6, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Vi Thanh Tùng (SN 1975, trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.

Vợ kể chuyện chồng hiếp dâm trẻ em

Cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An nêu rõ, trưa ngày 7/12/2014, Vi Thành Tùng đến nhà hàng xóm là anh Lương Công T trú cùng bản để uống rượu. Được một lúc thì hết rượu trên bàn nhậu, anh T sai con gái mình là Lương Thị P.T (SN 2006) ra quán mua thêm rượu để về thiết đãi Tùng. Lúc này vì cũng đã đủ men nên Tùng xin phép về trước, và ngồi nhờ xe bé P.T để qua nhà mình.

Khi đến đến nhà mình thì Tùng dùng lời lẽ ngon ngon dụ bé P.T vào nhà và chặt mía cho ăn. Tin lời đối tượng, bé P.T ngoan ngoãn theo gã vào trong nhà để được ăn mía như lời hứa trước đó của Tùng. Lúc này, khi P.T vừa vào đến nhà thì bị Tùng khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc Tùng đang làm bậy với bé gái hàng xóm ngay trong buồng ngủ của gia đình, chị Vi Thị H (vợ của Tùng) đi làm rẫy trở về nhà và phát hiện ra hành vi đồi bại của chồng mình. Dù vậy, Tùng vẫn bảo cháu P.T về nhà và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, sau đó, chị Vi Thị H đã đem chuyện kể cho gia đình cháu P.T. Câu chuyện như sét đánh ngang tai này đã khiến gia đình cháu P.T ngay lập tức làm đơn tố cáo sự việc gửi cơ quan chức năng. Vi Thanh Tùng bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Được biết, Vi Thanh Tùng là đối tượng thường xuyên đánh đập vợ con. Trước đó, Tùng từng phải nhận mức án 3 năm tù giam về tội trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hãn tù trở về địa phương, Tùng vẫn chứng nào tật nấy, không hề thay đổi. Đối tượng thường xuyên chìm đắm trong những cơn say, không lo làm ăn. Thậm chí, người này còn đánh đập vợ con nhiều hơn trước.

Mỗi lần say, Tùng lại lôi vợ con ra để trút cơn giận. Có lần đối tượng đuổi cả vợ và con bắt sang chuồng bò nhà hàng xóm để ngủ và không cho vào nhà.

Bị cáo Vi Thanh Tùng tại phiên xét xử

Con tố bị bố ruột “làm bậy”

Cáo trạng của Viện KSND tỉnh Nghệ An nêu rõ: Khi cơ quan điều tra vào cuộc, bất ngờ cháu Vi Thị L.C (con gái ruột của Tùng) cũng có đơn tố cáo hành vi đồi bại của bố đối với mình cách đây 6 năm trước. Khi đó, chị Vi Thị H đang làm ăn ở miền Nam nên không hề hay biết.

Theo đơn tố cáo của cháu L.C, cơ quan điều tra đã điều tra và xác định, vào một ngày tháng 6/2009, Tùng nảy sinh ý định đồi bại rồi thực hiện hành vi xâm hại với con gái mình. Tuy nhiên kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy bộ phận sinh dục của hai cháu L.C và P.T không bị tổn thương, màng trinh không bị rách.

Trước đó tại phiên tòa ngày 26/5 Vi Thanh Tùng chỉ thừa nhận hành vi hiếp dâm đối với cháu P.T, bị cáo phủ nhận việc mình có hành vi đồi bại với con gái ruột là L.A. Phiên tòa sau đó bị tạm hoãn để củng cố hồ sơ chứng cứ liên quan.

Cũng tại phiên tòa ngày 26/5 chị Vi Thị H và cháu L.C thay đổi hoàn toàn lời khai của mình. L.C cho rằng mình bố không thực hiện hành vi hiếp dâm với mình, do cháu còn quá nhỏ nên không nhận thức được và đã “đổ oan” cho bố.

Sau khi xem xét các tình tiết, bằng chứng liên quan HĐXX tuyên phạt bị cáo Vi Thanh Tùng mức án 18 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Về trách nhiệm dân sự bị cáo buộc phải bồi thường cho cho gia đình các nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Thảo My- Trương Huê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP