Xã hội

Nghệ An: Suýt mất mạng vì dừng xe bên đường đi vệ sinh

Trên đường đi chơi, nam thanh niên dừng xe máy bên đường để đi tiểu. Tuy nhiên ngay sau đó anh này nghe tiếng rầm, ngoảnh lại thì chiếc xe máy của mình đã bị chiếc xe ô tô tông "mất tích".

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 22h đêm 28/9 trên con đường đi vào khu vực hành chính thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô con mang biển số 37A-231.3... (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng từ vùng biển phường Quỳnh Phương lên quốc lộ 1A. Khi đến gần quốc lộ 1A đoạn khách sạn Mường Thanh thì bất ngờ tông vào một chiếc xe máy đỗ sát lề đường.

Chiếc xe con sau cú đâm xe máy khiến bẹp dúm phần đầu.

"Tôi vừa mới dừng xe máy sát lề đường để đi tiểu thì nghe tiếng rầm. Tôi ngoảnh lại không thấy xe đâu nữa. Chiếc xe con đã húc văng xe của tôi một đoạn khá xá...", nam thanh niên này cho biết.

Do chạy tốc độ quá nhanh, chiếc xe con đâm xe máy văng một đoạn xa khoảng 20m. Chưa dừng lại, tài xế ô tô này tiếp tục mất lái lao đi khoảng 50m, leo lên một đống sỏi cao thì mới dừng lại.

Tại hiện trường, chiếc xe con bẹp phần đầu, hai người trong xe ô tô bị thương khá nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc xe máy của nam thanh niên cũng bị hư hỏng khá nặng. Nam thanh niên cho biết nếu chiếc ô tô lao đến trước đó chỉ vài phút thì có thể chính anh cũng đã bị "thổi bay".

Tác giả: Duy Chiến

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP