Tin láng giềng

Nghệ An: Nghi án em dâu bị thiêu sống vì tranh chấp tài sản

Vì mâu thuẫn trong tranh chấp tài sản, một số thành viên trong gia đình đã cãi vã rồi lao vào nhau…quyết đấu. Hậu quả, chị T. được đưa đến viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. 

Chiều 10/8, thông tin từ CA huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị đốt bằng xăng, xảy ra tại xóm 13, xã Nghi Phong.

đốt, xăng, nghi lộc, anh em, em dâu, tài sản
Hiện trường nơi chị T. được cho là bị anh rể châm lửa đốt.

Thông tin cho biết, khoảng 12h trưa 10/8, người dân xóm 13 Nghi Phong đang nghỉ trưa thì giật mình khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà 3 tầng trong xóm.

Mọi người chạy đến thì toàn thân chị P. T. T. (SN 1976) đang cháy như đuốc giữa sân. Ngay sau đó, người thân và hàng xóm đã lao vào dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nguồn tin ban đầu cho biết, chị T. bị đổ xăng và châm lửa đốt là do mâu thuẫn trong tranh chấp căn nhà 3 tầng trị giá 1 tỷ đồng do ông Nguyễn Văn Dương (SN 1965, đã mất vì bệnh tật) để lại.

Được biết ông Dương qua đời đột ngột không để lại di chúc nên một số anh em, dâu rể trong gia đình đã nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp tài sản…

đốt, xăng, nghi lộc, anh em, em dâu, tài sản
Căn nhà 3 tầng do anh trai quá cố để lại

Sau khi ông Dương mất, gia đình ông N.V.L (SN 1970) và vợ là D.T. Đ (SN 1969) dọn đến nhà ông Dương ở. Điều này càng khiến nội bộ gia đình lục đục.

Ngày 10/8, chị T. (dâu út) đến nhà để yêu cầu ông L. phân chia tài sản. Tại đây anh em trong gia đình có cãi vã, dẫn tới việc chị T bị đốt như trên…

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang điều tra vụ việc.

Cao Thái/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP