Giải trí

Ngắm vẻ đẹp trong sáng của ngọc nữ Dương Mịch

Xin gửi tới độc giả những hình ảnh xinh đẹp, thuần khiết của ngọc nữ Dương Mịch trong dự án phim truyền hình "Bản giao hưởng định mệnh".

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên 8X nổi đình nổi đám nhất của điện ảnh Hoa ngữ hiện nay. Thời gian qua, cô tích cực đóng phim, cả truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh dự án phim điện ảnh lớn Họa Bì 2, Dương Mịch cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ với tác phẩm truyền hình Bản giao hưởng định mệnh.Bản giao hưởng định mệnh sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/10 tới trên hai kênh truyền hình Thâm Quyến và An Huy, nên mới đây công ty chế tác bộ phim đã công bố loạt ảnh của người đẹp Dương Mịch trong phim như một phương thức tuyên truyền hữu hiệu. Trong loạt ảnh mới công bố, khán giả vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Dương Mịch. Bên cạnh đó, ánh mắt của Dương Mịch cũng ẩn chứa nỗi buồn sâu thẳm, cho thấy nhân vật của cô có số phận trắc trở, éo le.
Dương Mịch trong Bản giao hưởng định mệnhKhông chỉ ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng của Dương Mịch, khán giả còn hết lời khen ngợi về phong cách thời trang của cô trong phim. Các cư dân mạng nhận xét trang phục của Dương Mịch có phong cách đơn giản nhưng trông vô cùng quyến rũ. Chúng góp phần tôn vóc dáng mảnh mai của Dương Mịch cũng như thể hiện sự hiền dịu, đáng yêu của nhân vật.
Dương Mịch trong Bản giao hưởng định mệnhBản giao hưởng định mệnh đánh dấu sự tái hợp của Dương Mịch với Phùng Thiệu Phong. Sau Cung tỏa tâm ngọc, hai người được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Ban đầu, Phùng Thiệu Phong được giao hai vai Thần Hy và Thừa Hạo nhưng sau đó, nam diễn viên này chỉ thể hiện vai Thần Hy. Không chỉ có vậy, vì quá bận rộn với dự án phim điện ảnh Hồng Môn Yến nên Phùng Thiệu Phong không có nhiều thời gian cho đoàn phim Bản giao hưởng định mệnh và nhân vật của anh phải “ra đi” trong tập 11 bộ phim. Điều này khiến các fan hâm mộ của cặp đôi Phong – Mịch cảm thấy vô cùng tiếc nuối.
Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trong Bản giao hưởng định mệnhBản giao hưởng định mệnh là câu chuyện xoay quanh An Kỳ (Dương Mịch) – cô gái có cuộc đời đầy trắc trở nhưng vẫn luôn vươn lên để thành công. An Kỳ bị chính em gái hãm hại và phải vào tù. Sau khi mãn hạn tù, cô đã dựa vào tài năng của chính bản thân để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công cũng như có được tình yêu của riêng mình.
Nhược Anh(TH)

2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP