Xe

Ngắm bộ sưu tập xe Audi ấn tượng của Thủy Tiên – Công Vinh

Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là đại sứ thương hiệu của hãng xe Audi tại Việt Nam năm 2012. Vì vậy, cặp đôi này sở hữu nhiều xe sang của hãng xe nổi tiếng này.

Audi A5 Sportback

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sở hữu dàn xe sang của thương hiệu Audi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đáng chú ý là mẫu xe sang Audi A5 Sportback được vợ chồng nữ ca sĩ di chuyển thường xuyên với vai trò là đại sứ. Vào thời điểm năm 2012, dòng xe Audi A5 Sportback có giá bán chính hãng lên đến 2,5 tỉ đồng và chi phí lăn bánh sẽ khoảng 2,78 tỉ đồng.

Thủy Tiên – Công Vinh sở hữu dàn xe sang của thương hiệu Audi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đồ họa: M.H


Theo tìm hiểu, Audi A5 Sportback được trang bị các lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.8L I4 Turbo FSI, 2.0L I4 Turbo FSI, 3.0L V6 Supercharged FSI, động cơ xăng 3.2L V6 FSI, 4.2L V8 FSI; và động cơ diesel 2.7L V6 TDI, 3.0L V6 TDI, 4.2L V8.

Hộp số sử dụng gồm hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, 7 cấp S Tronic và tự động biến thiên liên tục 8 cấp Multitronic.

Audi R8 V10 Plus

Bên cạnh đó, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng khiến nhiều người choáng ngợp khi sở hữu chiếc xe sang Audi R8 màu cam.

Tại thời điểm Thủy Tiên lái chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus, giá mẫu xe này lên tới 10 tỉ đồng nếu đăng ký biển số tại Việt Nam.

Audi R8 thuộc phân khúc siêu xe thể thao với các đối thủ như: McLaren 570S, Aston Martin Vantage, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, Acura NSX hay Porsche 911.

Xe sử dụng động cơ V10 5.2L được nâng cấp, cải thiện hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ này tạo ra công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa 330km/h.

Audi A8L

Thuỷ Tiên từng lái một chiếc Audi A8L giá hơn 5,6 tỉ đồng đi chấm thi và được biết đây là xế hộp được Công Vinh bí mật tặng riêng cho cô.

Xe sử dụng động cơ 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8L là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series, Jarguar XJL hay xe Maserati Quattroporte.

Không chỉ xuất hiện cùng các mẫu xe của Audi, Thủy Tiên – Công Vinh cũng chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi với nhau di chuyển trên chiếc xe môtô phân khối lớn Ducati Monster màu đỏ.

Tác giả: MINH HUY (T/H)

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP