Pháp luật

Nam thanh niên ném thẳng cốc vào cô gái: 'Đồ nhà quê'

Sau khi cầm cốc uống bia ném thẳng vào 1 cô gái, đối tượng còn xông vào túm tóc, đánh túi bụi bạn của cô gái này.

Liên quan đến thông tin truy tìm nam thanh niên đánh cô gái rách mặt còn để lại điện thoại thách thức, sáng ngày 7/6, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện nhà hàng Gogi tại số 11 đường Đông A (xã Lộc Hoà, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, sự việc xảy ra giữa 2 bàn khách trong nhà hàng vào tối ngày 4/6.

"Khi sự việc xảy ra, nhân viên nhà hàng có vào can nhưng cũng không ngăn được hành động của nam thanh niên đó. Mặc dù bàn thanh niên có 4 người nhưng chỉ có duy nhất 1 người dùng chiếc cốc uống bia rồi ném thẳng vào người cô gái rồi xông vào đánh túi bụi.

Trong số 3 thanh niên còn lại có 1 thanh niên trong nhóm vào can ngăn nhưng cũng không được", địa diện nhà hàng Gogi nói.

Đang ăn cùng bạn, cô gái (ảnh phải) bị thanh niên bàn bên ném cốc rách mặt. Ảnh: Báo Dân việt

Theo người đại diện nhà hàng này, sự việc xảy ra cũng là do nam thanh niên quá nóng tính, bất chấp mọi sự can ngăn để tiếp tục đánh cô gái.

Cũng theo người đại diện nhà hàng này: "Lúc mới đến nhà hàng này, nhân viên của chúng tôi vẫn thấy nhóm thanh niên cũng như đối tượng đánh các cô gái không có biểu hiện gì bất thường cũng không tỏ ra là dân giang hồ".

Về việc này, cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa cũng cho rằng, trong số 4 nam thanh niên đó chỉ có 1 người lao vào đánh 2 cô gái.

"Sự việc này tôi đã chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an thành phố Nam Định rồi. Do đối tượng đánh cô gái xong rồi ra ngoài phóng xe bỏ chạy nên sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra", lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa cho biết thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa, cô gái bị nam thanh niên ném cốc vào người gây rách mặt và chấn thương vùng lưng. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới sự việc xuất phát từ việc nam thanh niên trêu ghẹo 2 cô gái. Hai bên sau đó có lời qua tiếng lại thì một nam thanh niên tấn công 2 cô gái.

Sau khi ném cốc làm chị V.H.G bị rách mặt, nam thanh niên còn đánh chị V. Ảnh: TNO

Như báo chí đưa tin, vào khoảng 21h10 ngày 4/6, chị V.H.G (19 tuổi, trú tại đường Trần Thái Tông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định) cùng bạn là chị N.T.V (18 tuổi) ngồi ăn trong nhà hàng Gogi tại số 11 đường Đông A.

Cùng thời điểm, có 4 thanh niên cũng đang ăn trong quán, trong đó 1 nam thanh niên quay sang chụp ảnh 2 thiếu nữ và trêu ghẹo.

Sau khi bị hỏi: "Nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên thế?", thanh niên kể trên chê 2 thiếu nữ là "đồ nhà quê" rồi hai bên xảy ra cãi vã.

Sau đó, nam thanh niên không đánh cô gái vừa nói mà cầm cốc uống bia ném thẳng vào cô gái đi cùng đang ăn. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn xông vào túm tóc và đánh túi bụi cô gái vừa lên tiếng.

Sau khi đánh xong, cả nhóm thanh niên này bỏ đi, riêng nam thanh niên đã hành hung 2 cô gái còn để lại số điện thoại, ra ý thách thức.

Được biết, cô gái bị nam thanh niên ném cốc uống bia bị rách trán 5cm, khâu 9 mũi và rách vai phải 3 cm, khâu 5 mũi.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP