Giải trí

Nam Em lên tiếng cực căng khi chồng sắp cưới bị công kích, bàn tán chuyện quá khứ

Trước làn sóng phản ứng từ cư dân mạng, mới đây, Nam Em đã đăng đàn đáp trả cực căng.

Sau thời gian bí mật hẹn hò, mới đây, Nam Em đã chính thức công khai bạn trai. Đồng thời, người đẹp gốc Tiền Giang cũng cho biết cô và bạn trai sẽ chính thức về chung một nhà vào năm 2024.

Nam Em và bạn trai hơn cô 14 tuổi đã hẹn hò được hơn nửa năm.


Tuy nhiên, sau khi công khai, bạn trai Nam Em bị một số netizen "đào bới" quá khứ, công kích trên mạng xã hội. Trước sự việc này, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã có động thái cực căng trên Instagram cá nhân.

Theo đó, Nam Em viết: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ người khác ra dày vò. Rồi người ta lôi quá khứ mình ra hỏi sao xui nha".

Động thái cực căng của Nam Em sau khi chồng sắp cưới bị công kích, "đào bới" đời tư trên mạng xã hội hậu công khai. (Ảnh chụp màn hình Instagram nhân vật).


Động thái mới nhất của Nam Em đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đó, trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar, Nam Em đã trải lòng về quyết định quan trọng của cuộc đời.

Nam Em nói cô và bạn trai hơn 14 tuổi gặp nhau lần đầu ở cửa hàng phong thủy. Tuy vậy thời điểm đó, bạn trai Nam Em khó tiếp xúc gần, không muốn tiến tới tình yêu với cô.

Cả hai trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar.


Đến khi công khai trên mạng xã hội, Nam Em quyết định "chơi chiêu" vì sợ bạn trai không thật lòng: "Lúc công khai, tôi có 'chơi chiêu' nhé. Tôi nghĩ anh ấy chỉ xạo thôi chứ đồng hành gì với tôi, thế nên tôi quyết định đăng ảnh lên Facebook để xem anh ấy có chạy không. Ai ngờ rằng anh ấy đồng hành với tôi thật, đến tận bây giờ luôn".

Nam Em nói cô cảm nhận được sự yêu thương khi bên cạnh người bạn trai hiện tại.


"Thú thật, thời điểm công khai anh ấy, tôi không còn gì cả. Lúc đó tôi nghĩ một là 'ăn cả', hai là quay trở về con số 0", Nam Em chia sẻ trong buổi phỏng vấn với SAOstar.

Tác giả: Minh Ngọc

Ảnh: Phùng Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP