Làm đẹp

‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành

Sau khi sinh 3 con, “núi đôi” trở nên lép kẹp và chảy xệ khiến cho người phụ nữ 35 tuổi này mất tự tin khi mặc trang phục và nhất là mặc cảm khi gần gũi chồng nên quyết định “tân trang” cho núí đôi.

“Tân trang” núi đôi vì muốn trở nên quyến rũ

Một ngày cuối tuần, có mặt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh (635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), chúng tôi đã gặp rất nhiều phụ nữ đến đây tham khảo và tìm hiểu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp. Trong đó, có chị Nguyễn Thị M, 35 tuổi (Ba Đình, HN) hôm nay cũng đến đây để tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi và thu gọn ngực sa trễ.

Khi được hỏi lý do tại sao chị lại tìm đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp này, bà mẹ 3 con này chia sẻ: “Sau sinh nở lần thứ 3, mình thấy cơ thể mình xuống cấp quá. Xuống cấp đến mức báo động nhất chính là bộ ngực. Vì cả 3 lần sinh nở đều cho con bú mẹ hoàn toàn đến tận 1 tuổi nên sau sinh, ngực của mình bị sa trễ nặng, không còn săn chắc và căng tròn như trước”.

Trước bộ ngực lép và sa trễ, người vợ trẻ xinh đẹp này luôn cảm thấy mất tự tin khi diện quần áo mỗi khi đi làm. Bởi những lúc ấy, chị M lại phải cầu viện tới những chiếc áo nâng ngực để che giấu bộ ngực sa trễ, lép kẹp của mình.

Đặc biệt, đi ra ngoài đã phải “ngụy trang” vậy, nhưng mỗi khi gần gũi chồng, chị M còn tự thấy ngượng ngùng và mất tự tin hơn.

Chị đỏ mặt tâm sự: “Ông xã mình thì chưa chê bai gì vợ như thế đâu nhưng không hiểu sao mình cứ tự thấy không thoải mái và ngại với ông xã. Mình đã từng nhiều lần nói sẽ đi nâng ngực cho tự tin hơn nhưng ông xã chưa đồng ý. Chồng bảo cứ có sao dùng thế. Hơn nữa, anh lo ngại phẫu thuật ngực có thể khiến mình bị đau đớn và mai này có biến chứng”.

Chính bởi thế, dù nung nấu ý định phẫu thuật làm đẹp ngực lép và sa trễ suốt mấy năm nay, nhưng phải đến khi con thứ 3 được 2 tuổi, chị M mới mạnh dạn ra quyết định làm đẹp ngực của mình. Quyết định này của chị may mắn đã được anh xã ủng hộ.

“Trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực và thu gọn ngực sa trễ, mình đã từng hỏi rất nhiều đồng nghiệp đã từng nâng ngực mới mạnh dạn đi làm. Đây cũng là địa chỉ mà đồng nghiệp của mình đã làm trước đó. Nhờ sự tư vấn kỹ càng của đồng nghiệp mà mình đã có thêm tinh thần đi đến đây làm đẹp” – chị M nói.

Sau khi được đồng nghiệp chỉ dẫn những bước tỉ mỉ về phẫu thuật nâng ngực nội soi và sa trễ, lại nhờ sự tư vấn tỉ mỉ của bác sĩ Phạm Thị Thu Hà về nâng ngực nội soi với chất liệu đảm bảo vô trùng, không dị ứng với cơ thể, không biến dạng, mềm mại tự nhiên, chị M đã tự tin hơn. Ngoài ra, thu gọn ngực sa trễ không đau, không để lại sẹo và di chứng nên chị M can đảm bước vào cuộc phẫu thuật “tân trang” diện mạo hoàn toàn mới cho núi đôi của mình.

Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà – bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho chị M nhận định: “Chị M sau sinh, tuyến vũ bị sa trễ độ 2 và lép ngực. Vì thế, chị ấy thiếu tự tin trong sinh hoạt và cuộc sống vợ chồng. Chúng tôi đã tiến hành tư vấn cũng như thăm khám cho chị ấy. Chị M đã quyết phẫu thuật ngực nội soi và thu gọn ngực sa trễ. Ca phẫu thuật kết hợp cả hai phẫu thuật này dự kiến phải kéo dài khoảng 4h đồng hồ”.

‘Mục sở thị’ từng milimet ca nâng ngực nội soi và thu gọn ngực sa trễ 4h đồng hồ của một phụ nữ Hà thành

Để phẫu thuật ngực nội soi và nâng ngực sa trễ, chị M phải trải qua trọn quy trình trong phòng phẫu thuật tại bệnh viện kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ.

Bước 1:

 hatinh24h

Bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng thể và đo đạc về chiều cao, cân nặng, vòng 1 để tư vấn về kích cỡ, loại chất liệu và cung cấp chất liệu cho chị M lựa chọn.

Bước 2:

Chị M tiến hành chụp ảnh ngực theo các tư thế khác nhau và dựng hình trong không gian 3D.

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 3

Bước 3:

E kíp gây mê toàn thân cho chị M trước khi bước vào phẫu thuật.

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 4

Sau khi gây mê xong, bác sĩ Bs Hà chuẩn bị sát trùng khi bệnh nhân

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 5

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 6   ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 7

Bước 4:

Bác sĩ Hà và đồng nghiệp bắt đầu tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi Dual Face: bóc tách tạo khoang trước và sau cơ ngực lớn, đưa mô cấy ngực vào vị trí phù hợp, đóng kín đường vào bằng chỉ thẩm mỹ.

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 8

  ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 9

  ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 10

  ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 11

Bs Hà tiến hành phẫu tích khoang đặt mô cấy ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Chị M trước đó đã chọn 2 mô cấy gel nhám thể tích 253cc túi tròn Hoa kỳ.

  ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 12

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 13

 ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 14

Thời gian phẫu thuật này kéo dài khoảng 1h và không đau khi phẫu thuật. Ngực đã đầy đặn và cao hơn sau khi đặt túi ngực.

  ‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 15

Bước 5: Băng ép ngực sau phẫu thuật nội soi và thu gọn ngực sa trễ

‘Mục sở thị’ ca nâng ngực, thu gọn ngực sa trễ của phụ nữ Hà thành - Ảnh 16

Sau phẫu thuật:

Sau khi phẫu thuật ngực nội soi và thu gọn ngực sa trễ, bệnh nhân đến cắt chỉ 1 tuần sau đó.

– Massage ngực trong liên tiếp 1 tháng

– Ăn uống bình thường. Chỉ phải kiêng những thực phẩm có thể gây dị ứng như hải sản.

– Sau 1 tuần phẫu thuật ngực là có thể đi làm bình thường.

Chia sẻ về dịch vụ làm đẹp này, bác sĩ Hà khẳng định: “Tất cả những công đoạn phẫu thuật này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu tích chính xác bình diện bóc tách khi tạo khoang để đón nhận túi độn. Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 4h đồng hồ. Sau hậu phẫu bệnh nhân vẫn sinh hoạt bình thường và massage theo chỉ dẫn của bác sĩ”.

Thảo Nguyên / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP