Giải trí

Một Hoa hậu đình đám sắp làm đám cưới với thiếu gia?

Hôn sự của Hoa hậu này đang được fan sắc đẹp quan tâm.

Thời gian qua, thông tin về một Hoa hậu sắp theo chàng về dinh (ấn định trong năm 2024) được đông đảo netizen bàn luận trên các diễn đàn. Nhiều gương mặt kỳ cựu trong làng hương sắc Việt được nhắc đến, song, câu chuyện bị hoãn lại bởi không có thêm chi tiết mới.

Trưa 13/4, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà thu hút sự chú ý với hình ảnh chụp từ sau trong bộ váy cưới phủ ren đầy tinh xảo. Đáng chú ý, người đẹp xứ Thanh còn đính kèm biểu tượng trái tim đỏ nơi góc trái khung hình.

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa cập nhật trên trang cá nhân. Ảnh IGNV

Trước động thái của nàng hậu, fan sắc đẹp đã có cuộc thảo luận xoay quanh chuyện tình cảm và lễ đường của cô. Nhiều ý kiến cho rằng, nàng hậu đã ấn định được thời gian cử hành hôn lễ và sắp tuyên bố với công chúng. Một số khác bình luận hình ảnh mà Đỗ Thị Hà chia sẻ chỉ mang tính chất công việc, không liên quan đến chuyện đời tư.

Trong quá khứ, không ít lần mối duyên ngầm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiếu gia tập đoàn xây dựng được cộng đồng mạng “soi” ra. Trên nền tảng Tiktok, thước phim tham dự buổi tiệc tất niên công ty của bộ đôi thu hút lượng lớn người dùng. Dưới bàn tiệc thiết đãi quan khách, nàng hậu Việt đã có hành động dùng điện thoại ghi trọn quá trình phát biểu của nam doanh nhân. Tuy nhiên, người đẹp gốc Thanh Hoá vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà thường xuyên xuất ngoại, ghé thăm những địa danh nổi tiếng. Trong những khung ảnh cập nhật, nhiều người bất ngờ nhận ra điểm chung bối cảnh với trang cá nhân của thiếu gia. Không chỉ có chung khoảnh khắc tại một địa điểm, cả phụ kiện xuất hiện trong khung ảnh cũng trùng hợp. Trước những chi tiết trên, đông đảo người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” và ủng hộ nàng hậu lên xe hoa. Phía dưới bài đăng của “anh rể tương lai”, khán giả đã để lại nhiều bình luận quan tâm và anh chàng sẽ chăm sóc, yêu thương Đỗ Hà. Trước những thông tin về trên, công ty chủ quản không phản hồi vì đây là chuyện đời tư.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà quyết định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và khẳng định cô muốn là đại gia của chính mình: "Tôi mong muốn bản thân sẽ thực hiện được đúng như những gì mình đã chia sẻ, để thay đổi suy nghĩ của khán giả rằng: Người đẹp thành công là nhờ có sự hậu thuẫn của đại gia, sự nâng đỡ của ai đó".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng cho biết, dù kết hôn với ai cô cũng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp chứ không dựa dẫm vào tiền bạc, gia thế của chồng: "Sau này nếu có người yêu hay có kết hôn, tôi cũng sẽ đề nghị chồng hoặc bạn trai tôn trọng công việc và sự nghiệp riêng của mình".

Tác giả: Xuân Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP