Trong Nước

Messi nổi loạn, không nghe chỉ thị của thầy sau thảm bại

Ngôi sao người Argentina tự giam mình trong phòng gym thay vì cùng các đồng đội có cuộc gặp mặt với HLV Luis Enrique trên sân tập.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, Lionel Messi đã không có mặt trong buổi tập ngay sau thất bại 0-3 của Barcelona trước Juventus ở tứ kết lượt đi Champions League. Leo không hề dính chấn thương nhưng vẫn tự giam mình trong phòng gym và không cùng các đồng đội tham gia cuộc gặp mặt với HLV Luis Enrique trước buổi tập.

Hành động bất tuân của Messi khiến HLV Enrique khá tức giận. Bên cạnh đề cập tới thảm bại tại Turin, chiến lược gia 47 tuổi cũng không ngần ngại chỉ trích thái độ nổi loạn của một vài học trò.

Mối quan hệ Enrique – Messi đã manh nha căng thẳng cách đây hơn 2 năm do ngôi sao người Argentina bị phạt ngồi dự bị 1 trận vì tập trung muộn sau kỳ nghỉ đông. Kể từ thời điểm ấy, giới truyền thông Tây Ban Nha liên tiếp đề cập đến sự rạn nứt phía sau hậu trường sân Nou Camp mỗi khi Barca rơi vào tình cảnh khó khăn.

Bản thân Messi ở cuộc đọ sức với Juventus thi đấu khá mờ nhạt. Leo chỉ thực sự thi đấu tích cực sau khi Barca nhận bàn thua thứ 3.

Thất bại 0-3 trước Juventus khiến “gã khổng lồ” xứ Catalunya đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu. Sẽ rất khó có thêm một điều kỳ diệu nữa ở Nou Camp giống như những gì Messi và các đồng đội thực hiện trước PSG.

Trên mặt trận La Liga, Barca lúc này cũng tỏ ra lép vế so với kình địch Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Blaugrana hiện kém đối thủ 3 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

Trận chung kết cúp Nhà vua với Alaves được xem như danh hiệu khả dĩ nhất Barca có thể đạt được để tránh khỏi một mùa giải trắng tay trước khi chia tay HLV Luis Enrique.

So sánh chấm điểm phong độ của Messi và Paulo Dybala ở trận đấu Juventus vs Barcelona theo Squawka.

Thành Quảng / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP