Xe

Mercedes-Benz tiền tỷ của Phan Hoàng Thu lộ biển 'tứ quý' vì... tai nạn

Dù đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz E200 này khá lâu nhưng đến nay, cư dân mạng mới biết được chiếc xe sang của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu lại sở hữu biến cực đẹp 'tứ quý 7'.

Mới đây, người đẹp Phan Hoàng Thu từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã chia sẻ bài đăng về việc chiếc Mercedes-Benz E200 hạng sang của cô xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy và ôtô khác mang thương hiệu Hyundai trên đường phố Hà Nội. Bài viết này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Trên mạng đang lan truyền tin em là người đi xe máy, cố tình đâm vào xe Mercedes-Ben để làm quen, em nản quá, có phải mọi người xem Tiktok quá 180’ một ngày không ạ?" Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cho biết. Ngoài ra, phía dưới bài đăng này - Phan Hoàng Thu còn chia sẻ "Em còn không biết đi xe máy đây".

Được biết vụ việc xảy ra khi một thanh niên xe máy đã tông vào đuôi chiếc xe Mercedes-Benz E200 màu đen do Hoa hậu Phan Hoàng Thu cầm lái, sau đó cả người điều khiển và xe máy ngã ra bên phải, va chạm với một chiếc xe Hyundai màu đen. Vụ va chạm giao thông này khiến một bên đuôi xe Mercedes-Benz E200 của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 bị hư hỏng nặng

Tuy nhiên cô có vẻ không quan tâm lắm thiệt hại này bằng việc nhấn mạnh mình bị rơi chiếc vòng đeo tay có giá gần 180 triệu đồng và ai có lỡ nhặt được cho xin lại. Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến chiếc xe Mercedes-Benz E200 của Phan Hoàng Thu điều khiển có biển số 30F-777.7X, hay còn được gọi là "tứ quý 7".

Dù đã sở hữu chiếc xe sedan hạng sang Mercedes-Benz E200 từ khá lâu, nhưng đến nay cư dân mạng mới biết được chiếc xe sang thương hiệu ngôi sao 3 cánh của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 lại sở hữu biến cực đẹp.

Tùy theo quan niệm của từng người mà biển số tứ quý 7 sẽ đẹp hay xấu, trong cách luận biển chung, số 7 đơn lẻ thường được xem là "thất" mang ý nghĩa không may mắn nhưng nếu là tứ quý 7 sẽ được các chuyên gia luận giải là “tứ thất” nghĩa là bốn mùa không mất, làm đâu thắng đó, đi đâu được đó...

Theo một số nguồn tin cho rằng, Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã tậu chiếc xe Mercedes-Benz E200 được 3 năm, xe mang màu đen và nội thất kem. Tại thời điểm năm 2019, giá xe Mercedes-Benz E200 có mức bán ra chính hãng khởi điểm từ 2,13 tỷ đồng, còn hiện nay, Mercedes-Benz E200 Exclusive 2022 có giá 2,47 tỷ đồng.

Chiếc xe Mercedes-Benz E200 đời cũ của Hoa hậu Phan Hoàng Thu sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, Mercedes-Benz E200 mất 7,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 250 km/h.


Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP