Thế giới

Mẹ bán con gái 1 tuổi lấy tiền mua mỹ phẩm

Sau khi bán con với giá gần 8.000 USD, bà mẹ Trung Quốc giả vờ đến sở cảnh sát trình báo con gái bị lạc.

Yu và con gái tại sở cảnh sát sau khi bé được tìm thấy. Ảnh: 163.

Ngày 20/5, một phụ nữ bước vào sở cảnh sát thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, trình báo việc con gái 1 tuổi Huahua mất tích. Bà mẹ họ Yu, đến từ tỉnh Vân Nam, cho biết cô đưa con tới thành phố này để ngắm cảnh, nhưng không may để lạc ở ga xe lửa, theo Shanghaiist.

Tuy nhiên, sau 10 giờ điều tra, cảnh sát phát hiện ra bé gái không mất tích như lời khai của người mẹ. Thực tế, bé bị mẹ bán cho người khác.

Trong lúc bị thẩm vấn, Yu thừa nhận đã bán con gái với giá 50.000 nhân dân tệ (7.800 USD) sau khi đến thành phố Trịnh Châu. Ngay sau đó, cô ta dùng số tiền này đi mua sắm, chi 6.000 tệ (940 USD) vào tiền mỹ phẩm và các món đồ khác.

Số tiền còn lại sau khi Yu chi 6.000 tệ mua mỹ phẩm. Ảnh: 163.

Hôm 23/5, cảnh sát tìm ra bé gái và trao lại cho bố em bé. Ngoài Yu, cảnh sát cũng bắt giữ thêm hai kẻ khác vì nghi ngờ buôn bán trẻ em.

Người dùng mạng sau khi biết về trường hợp của Yu đã mỉa mai cô đang cạnh tranh danh hiệu "bà mẹ tồi tệ nhất thế giới" với một người mẹ khác ở vùng nông thôn Hà Nam. Người này bị tố quyên tiền cứu con gái 2 tuổi bệnh tật nhưng lại dùng số tiền được các mạnh thường quân giúp đỡ để điều trị cho con trai bị sứt môi. Bé gái cuối cùng qua đời vì bệnh ngày càng nặng.

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP