Pháp luật

Mâu thuẫn từ 6 năm trước, dùng búa đánh người để trả thù

Ông Anh và ông Trí có mâu thuẫn từ 6 năm trước, đến nay vẫn còn thù tức. Anh phát hiện ông Trí ở quán cà phê đã rút búa đánh nhiều phát vào đầu dẫn đến chấn thương.

Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi “giết người” đối với ông Hoàng Ngọc Anh (tức Thạnh, SN 1954, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Hình minh họa.

Theo điều tra ban đầu, ông Anh và ông Nguyễn Minh Trí (tức Tài, SN 1963, ngụ huyện Lộc Ninh) có quen biết với nhau. Cách đây 6 năm, cả hai xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau nên không còn chơi thân. Và cũng kể từ đó ông Anh nuôi ý định trả thù ông Trí.

Khoảng 22h đêm 27/6, ông Anh thủ sẵn trong người 1 cái búa bằng kim loại màu đen (hình chữ T) và lấy vải cuốn lại bỏ vào túi, để đi tìm ông Trí trả thù.

Ông Anh biết ông Trí hay lui tới quán cà phê A.H ở khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, để xem bóng đá nên đến đây phục kích.

Khoảng 22h15, ông Trí đến quán cà phê trên thì bất ngờ ông Anh tiếp cận dùng búa đánh 2 phát vào đầu ông Trí. Tuy được mọi người can ngăn nhưng ông Anh vẫn đánh phát thứ 3 nhưng không trúng, sau đó ông Trí ngã gục xuống đất. Ông Trí nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đến nay được chẩn đoán chấn thương vùng đầu.

Sau khi dùng búa đánh gục nạn nhân, ông Anh đã về kể lại sự việc cho vợ biết và cầm búa đến Công an đầu thú.

Tác giả: Phước Long

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

  Từ khóa: đánh người , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP