Làm đẹp

Mặt nạ trị mụn cho da dầu và nhiều nhờn Lalisse Oil-Control Revitalising Paper Masque

Mặt nạ trị mụn cho da dầu và nhiều nhờn Lalisse Oil-Control Revitalising Paper Masque với công thức đặc biệt điều tiết sự đào thải bã nhờn của da, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Phương pháp chăm sóc da tự nhiên của  Lalisse

Các giải pháp chăm sóc da của Lalisse dựa trên công thức bí truyền của người Phương Đông cổ. Lalisse là sự hợp nhất giữa sự kì bí của người phương Đông và công nghệ hiện đại của người phương Tây.

Lalisse có những nghiên cứu khoa học chuyên sâu về da. Với phòng Nghiên cứu và Phát triển quy mô lớn của mình, Lalisse kết hợp khoa học chăm sóc da hiện đại với công thức phương đông cổ truyền, nhờ sự thẩm định của các nhà khoa học nghiên cứu hàng đầu về mỹ phẩm và sự kết hợp với các tiến bộ mới nhất trong chăm sóc da.

Các dòng sản phẩm Lalisse tận dụng lợi thế của các tính chất chăm sóc da có giá trị nhất từ các thành phần tự nhiên và thảo dược để giải quyết vấn đề về da như mụn trứng cá, da khô và da dầu.

Lalisse sử dụng công nghệ mới nhất để trích xuất các thành phần tự nhiên và cung cấp các giải pháp chăm sóc da thực sự hiệu quả.

 
Mặt nạ tri mun cho da dầu và nhiều nhờn – Lalisse Oil-Control Revitalizing Paper Masque

tri mun

. Điều chỉnh sự tiết dầu của da.

. Làm sạch lỗ chân lông.

. Giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen.

. Dưỡng ẩm và làm dịu da.

Dòng sản phẩm Lalisse Skin Solutions được bào chế theo công thức cổ truyền của người phương Đông xưa, chứa thảo dược và nguyên liệu tự nhiên có công dụng cao trong việc bảo vệ và chăm sóc da.

Mặt nạ Lalisse Oil-Control Revitalising Paper Masque với công thức đặc biệt điều tiết sự đào thải bã nhờn của da, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và mụn đầu đen. Những nguyên liệu tự nhiên có trong Lalisse Oil-Control Revitalising Paper Masque làm dịu và dưỡng ẩm da giúp da sạch sẽ, tái tạo và che mờ các khuyết diểm trên da.

Sản phẩm phù hợp cho da dầu và da mụn, mụn trứng cá.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

1. Sử dụng mặt nạ Lalisse Oil-Control Revitalising Paper Masque sau khi rửa sạch mặt bằng Lalisse Oil-Control Cleanser.

2. Đắp mặt nạ trong vòng 15-20 phút.

3. Bỏ mặt nạ và mát xa da mặt cho đến khi các dưỡng chất hấp thu hết.

4. Sử dụng 2 đến 3 tuần 1 lần.

THÀNH PHẦN:

Aqua, Butylene Glycol, Glycerin, chiết xuất cây Phỉ (với cây Trăn), Hydroxyethylcellulose, Magnesium Ascorbyl Phosphate, chiết xuất Tảo đỏ, Sodium Hyaluronate, Wheat Amino Acids, Diazolidinyl Urea, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, dầu hạt Trà my, Parfum

Bobbi Skincare

95A Phố Huế – quận Hai Bà Trưng – Hà nội

Phone: 04. 39. 906. 484

Hotline: 09. 87. 168. 749

Chuyên gia da liễu tư vấn: 09. 64. 695. 522

Website: www.lalisse.vn

Email: [email protected]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP