Pháp luật

Mang thuốc kích dục đi cướp của cô gái đi xe Mercedes

Sau 5 ngày nắm được sơ hở của hai cô gái đi xe Mercedes, đối tượng đã lao đến giật cửa xe và dùng dao nhọn khống chế người cầm lái.

Đối tượng đó là Nguyễn Ngọc An (31 tuổi), trú tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Ngày 29/6, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng này để điều tra hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu cho thấy, do chơi tiền ảo nên An có kết nối với hai cô gái là C và T (25 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội). Qua câu chuyện, An biết hai phụ nữ này có khoảng 100 nghìn đô la Mỹ trong tài khoản tiền ảo nên An rắp tâm ra Hà Nội tìm cách cướp tài sản.

Tới Hà Nội, An bỏ ra 5 ngày để theo dõi, nắm bắt quy luật sinh hoạt của hai con mồi. Khi đã chắc chắn, khoảng 19h30 ngày 1/6, An quyết định ra tay.

Nguyễn Ngọc An tại cơ quan công an.

Biết hai phụ nữ vừa tan ca chiều xuống dưới sảnh lấy ô tô Mercedes để cùng đi về nhà thì bất ngờ An lao tới giật cửa xe dùng dao nhọn khống chế người cầm lái, điều khiển phương tiện theo yêu cầu của anh ta.

Trên đường đi, đối tượng đã yêu cầu táp xe vào lề đường và dùng dây hắn chuẩn bị sẵn trói hai nạn nhân nằm ghế phía sau. Tiếp đó, An tự lái xe đi theo hướng Hà Đông - Hòa Bình.

Trên đường đi tên cướp liên tục yêu cầu hai nạn nhân chuyển số tiền có trong tài khoản cho anh ta, nếu không anh ta sẽ giết chết.

Tới khu vực thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, hai phụ nữ đã tự cởi trói cho nhau và nhanh chóng tóm áo, thít cổ đối tượng chặt vào ghế. Sau đó, một người đạp bật cửa hô hoán cướp.

An vùng vẫy nên bị tụt áo và thoát ra khỏi xe rồi cởi trần bỏ chạy về hướng trung tâm Hà Nội. Tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện Chương Mỹ đã nhanh chóng tiến hành điều tra và bắt giữ An.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận trước khi gây án anh ta lên kế hoạch đặt mua thuốc xịt mê và thuốc kích dục để làm công cụ đi cướp tài sản. Tuy nhiên do khi nhận thuốc mê anh ta thử nhưng bị mua phải thuốc giả nên không dùng. Ngoài thuốc kích dục, đối tượng còn chuẩn bị sẵn dao nhọn, dây dù, găng tay.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP