Tin trong nước

Mang ma túy đầy người, ngất xỉu khi gặp 141

Khi vừa thấy bóng dáng các chiến sĩ 141, cô gái ngồi phía sau liền nhảy xuống xe bỏ chạy. Trong khi đó, nam thanh niên điều khiển xe tỏ ra manh động. Đối tượng này lập tức quay đầu xe rồi rồ ga lao qua giải phân cách đường bỏ chạy.

Khoảng 21h30 tối qua (20/3), tổ công tác Y7/141 – Công an TP Hà Nội do trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, phát hiện đôi nam nữ thanh niên ngồi trên xe SH mang BKS 29P1-126.68 không đội mũ bảo hiểm và có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.




Có tật giật mình, khi vừa thấy bóng dáng các chiến sĩ 141, cô gái ngồi phía sau liền nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng bị bắt ngay sau đó. Trong khi đó, nam thanh niên điều khiển xe tỏ ra manh động. Đối tượng này lập tức quay đầu xe rồi rồ ga lao qua giải phân cách đường bỏ chạy theo hướng từ Nguyễn Chí Thanh đi Liễu Giai.


Thấy vậy, các chiến sĩ của tổ công tác băng qua đường, chạy bộ đuổi theo khoảng 1km thì bắt gọn đối tượng. Cuộc rượt đuổi khiến cho người dân tham gia giao thông trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh lúc đó bị một phen hoảng loạn.


Đáng chú ý, sau khi bị bắt, nam thanh niên điều khiển xe liền giả vờ ngất hòng trốn tránh sự kiểm tra của lực chức năng. Phải mất khá nhiều thời gian, các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y7/141 mới có thể dẫn giải đối tượng trở lại chốt để kiểm tra.



Cô gái xinh đẹp ngồi phía sau cũng nhảy khỏi xe bỏ chạy.

Cô gái xinh đẹp ngồi phía sau cũng nhảy khỏi xe bỏ chạy.



Qua kiểm tra nóng, tổ công tác phát hiện trong người và chiếc túi xách mà đối nam thanh niên mang theo có rất nhiều tiền mặt, nhiều gói ni lon và giấy bạc chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Ước tính số ma túy này có trọng lượng lên tới trên 5 gam.


Vào thời điểm kiểm tra, đối tượng nam vẫn cố tình “ngất”. Tiếp tục kiểm tra trong ví đối tượng, tổ công tác phát hiện 1 CMTND có tên Hà Trọng Thanh, HKTT tại phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.



Ước tính trọng lượng ma túy mà đối tượng nam thanh niên điều khiển xe mang theo lên tới trên 5 gam.

Ước tính trọng lượng ma túy mà đối tượng nam thanh niên điều khiển xe mang theo lên tới trên 5 gam.



Trong khi đó, cô gái đi cùng xe với Thanh khai tên là Đỗ Hải Hà. Đối tượng này cũng khai là mới quen Thanh được 3 ngày và không hề biết gì về số ma túy mà tổ công tác Y7/141 tìm thấy trong túi xách và trên người Thanh.


Ngay sau đó, các đối tượng và tang vật đã được tổ công tác áp giải về bàn giao cho cho Công an quận Đống Đa (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ. Tại đây, Thanh đã “tỉnh” hơn đôi chút và khai nhận hắn đã có hai tiền án về tội cướp giật và trộm cắp.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

Soha.vn

  Từ khóa: 141 , Ngất xỉu , Xe SH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP