Thể thao

Man United gặp 'bão chấn thương' sau trận thắng Southampton

Chiến thắng của 'Quỷ đỏ' trước Southampton trở nên không trọn vẹn khi nhiều ngôi sao đã dính chấn thương.

Man United gặp 'bão chấn thương' sau trận thắng Southampton ở vòng 4.

Tối 14/9, Man United có chuyến làm khách trên sân của Southampton tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh 2024/25. Sau hai trận thua liên tiếp trước Brighton (1-2) và Liverpool (0-3), đoàn quân của HLV Erik ten Hag quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại tinh thần.

Lối chơi hiệu quả giúp MU vượt qua Southampton 3-0 với các pha lập công của De Ligt (35’), Rashford (41’), Garnacho (90’+6).

Với trận thắng này, Man United nối dài chuỗi trận bất bại trước Southampton lên con số 17, trong đó có 8 trận thắng. Thầy trò Erik ten Hag tạm vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh 2024/25 với 6 điểm sau 4 trận.

Dẫu vậy, chiến thắng của "Quỷ đỏ" trở nên không trọn vẹn khi nhiều ngôi sao đã dính chấn thương. Cụ thể, Matthijs De Ligt, người mở tỉ số cho MU đã bị chuột rút, và khiến HLV Ten Hag phải tung ra Casemiro ở cuối hiệp hai.

Ngoài ra, Lisandro Martinez, người đá cặp với De Ligt ở trận đấu này, cũng đã phải rời sân ở phút 77 sau một pha va chạm mạnh với đối phương. Hậu vệ người Argentina phải ngồi ngoài ở phần lớn mùa giải trước, và Ten Hag cũng không do dự rút trò cưng của mình ra sân để tránh những điều không mong muốn.

Ngoài ra, Mazraoui cũng nhận được sự chăm sóc của nhân viên ý tế, và được rút khỏi sân, trong khi đó, Harry Maguire, cầu thủ được vào sân thay người cũng bước đi tập tễnh trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Đây được xem là một thông tin không mấy vui vẻ với đội chủ sân Old Trafford, bởi lịch thi đấu dày đặc sắp tới có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc phân bổ đội hình.

Tác giả: Tuệ Tâm

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP