Thể thao

Man United chi 100 triệu Euro chiêu mộ sao PSG

Ngôi sao Xavi Simons của PSG đang ở rất gần Câu lạc bộ Man United.

Xavi Simons được loạt đội bóng châu Âu quan tâm.


Theo Sport, Man United đang cân nhắc gửi đề nghị trị giá 100 triệu Euro đến PSG nhằm chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan Xavi Simons.

Quỷ đỏ không tiếc tiền cho mục tiêu mình theo đuổi bởi họ biết rằng, Bayern Munich cũng đang rất muốn có được chữ ký của Xavi Simons.

Cho tới lúc này của kỳ chuyển nhượng hè 2024, MU đã đón 2 tân binh là Joshua Zirkzee (Bologna) và Leny Yoro (Lille) với tổng mức phí 100 triệu Euro.

Ngoài Xavi Simons, Quỷ đỏ cũng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của PSG. Đội bóng thủ đô Paris đang yêu cầu mức phí khoảng 70 triệu Euro.

Theo báo chí châu Âu, Xavi Simons đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Thậm chí, đại gia của bóng đá Đức sẵn sàng chi ra 100 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng để thuyết phục PSG sớm nhả người trong thời gian tới.

Ở mùa giải vừa qua, Xavi Simons gây ấn tượng mạnh khi thi đấu ở Leipzig theo dạng cho mượn. Tài năng này đóng góp 10 bàn thắng và 15 kiến tạo trong 44 lần ra sân trên mọi đấu trường và được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Xavi Simons trưởng thành ở lò đào tạo La Masia của Barca trước khi gia nhập PSG năm 16 tuổi và nay đang được cựu vương của bóng La Liga quan tâm.

Dẫu vậy, theo tờ Sport, tình hình tài chính khiến Barca đang cân nhắc rút lui ở thương vụ này bởi không thể cạnh tranh với Bayern và Man United. Thời gian tới, Barca sẽ chuyển sự tập trung sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: EURO , Man United , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP