Tin trong nước

Màn “tắm tiên”, kích dục trong quán massage

Công an phát hiện hàng chục khách nam xông hơi, massage đều có từ 1 hoặc 2 nhân viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho hay vừa chuyển cho Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xử lý ổ tệ nạn trá hình bằng dịch vụ xông hơi, massage.

Quán Massage, dịch vụ, 'tắm tiên', kích dục
“Thượng đế” và 2 nhân viên nữ có hành vi kích dục tại cơ sở massage Thanh Hằng.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp kiểm tra, phát hiện tại cơ sở xông hơi, massage Thanh Hằng (số 54 Giải Phóng, TP Buôn Ma Thuột) có hàng chục khách nam giới đang xông hơi, massage và mỗi “thượng đế” đều có từ 1 hoặc 2 nhân viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ.

Chủ cơ sở trên là bà Trần Thị Thu. Chồng bà Thu là ông Hồ Công Long quản lý tiền “bo” của khách. Để câu khách và thu lợi bất chính, ông Long nhận hàng loạt nhân viên không có chứng chỉ hành nghề vào làm và không có hợp đồng lao động, không trả lương.

Các khách nam đến đây, sau khi xông hơi sẽ được các nữ nhân viên “tắm tiên” rồi massage và kích dục khi có yêu cầu để hưởng “tiền bo”.

(Theo Công An Đà Nẵng)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP