Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu lớn, mặt phờ phạc cùng thông báo sắp sinh con khiến fan sốc nặng

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người choáng váng khi khoe vòng 2 lớn vượt mặt cùng dòng thông báo sắp sinh baby.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh bụng bầu vượt mặt khiến nhiều người khá sốc. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm hồng dài chấm gót và để mặt mộc hoàn toàn. Đi cùng bài chia sẻ, Lý Nhã Kỳ tiết lộ rằng đang trốn trên Đà Lạt để chờ ngày sinh nở.

“Lên Đà Lạt ở ẩn mà vẫn bị phát hiện. Thôi thì thú nhận với mọi người Kỳ sắp sinh baby, ba của đứa bé xin được giữ bí mật.

Chúng ta xoay quanh chuyện bà bầu Lý Nhã Kỳ thôi nha, nhưng cho Kỳ hỏi thiệt nha, Kỳ mang bầu nhìn xấu lắm đúng không?”, người đẹp viết.

Dưới bài đăng, rất đông khán giả đã để lại bình luận chúc mừng. Trong khi đó, cũng rất nhiều người tỏ ra hoang mang và liên tục đặt câu hỏi tò mò. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ vẫn vui vẻ cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ. Chính điều này khiến ai nấy đều tin rằng việc Lý Nhã Kỳ có bầu là sự thật.

Lý Nhã Kỳ khoe bụng bầu sắp đến ngày sinh khiến fan sốc nặng - Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ nói muốn giữ kín thông tin về cha của đứa bé - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi xem kỹ lại bài viết của Lý Nhã Kỳ nhiều người phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh trong một bộ phim mới. Nếu ai tinh ý sẽ thấy nữ diễn viên gắn rất nhiều tag liên quan đến bộ phim Thiên Đường đang trong thời gian quay với bối cảnh chính ở Đà Lạt.

Thiên đường là một bộ phim do Việt Nam sản xuất sẽ đánh dấu sự trở lại của Lý Nhã Kỳ sau thời gian dài ngưng làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sinh năm 1982 vào vai bác sĩ Thiên Di, người phụ nữ có vẻ đẹp giản dị, mong manh nhưng chất chứa đầy nội tâm. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk (nam tài tử của phim Giày thủy tinh).

Những cái tag đã hé lộ sự thật chuyện Lý Nhã Kỳ mang bầu gây xôn xao dư luận - Ảnh: FBNV

Sau thời gian ngưng đóng phim và chuyển hướng kinh doanh, Lý Nhã Kỳ đang bắt đầu quay lại với nghệ thuật - Ảnh: Internet

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Lý Nhã Kỳ , mang bầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP