Phòng The

Lợi ích của "chuyện ấy’"vào buổi sáng

Bạn muốn khởi đầu một ngày mới với cảm giác khỏe khoắn và lạc quan? Hãy làm "chuyện ấy" vào buổi sáng, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học người Mỹ.

Sinh hoạt tình dục vào buổi sớm không chỉ giúp bạn có cảm giác lạc quan trong cả ngày làm việc và còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Cụ thể, nó giúp bạn nâng cao sức đề kháng với bệnh cúm, cải thiện sức khỏe của tóc, da và móng tay.
Nghiên cứu khoa học mới đây của tiến sĩ Debby Herbenick và các cộng sự đến từ Mỹ cho thấy rằng những người trường thành bắt đầu ngày với “chuyện ấy” có tinh thần vui vẻ và khỏe mạnh hơn những người đơn giản chỉ lựa chọn một tách trà và ăn nhẹ trước khi ra khỏi nhà.“Giao ban vào buổi sáng giúp cơ thể tiết ra hóc môn oxytocin, khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sinh lực cho cả ngày làm việc sau đó”, tiến sĩ Debby Herbenick cho biết. “Quan hệ tình dục vào buổi sáng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch vì nó có tác dụng làm tăng chất IgA, một loại kháng thể bảo vệ khỏi sự viêm nhiễm.”Những nghiên cứu khoa học khác cũng cho thấy lợi ích của “chuyện ấy” đối với sức khỏe. Một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Queens (Anh) đã phát hiện thấy rằng giao ban 3 lần/tuần có thể giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh đau tim hay đột quỵ.Trong khi đó, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Nottingham (Anh) cũng chỉ ra rằng đàn ông sinh hoạt tình dục đều đặn khi ở tuổi trên 50 ít nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hơn.Lê Hương (Theo India Times)

Bee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP