Cộng đồng mạng

Loạt ảnh cưới 'tình bể bình' của cặp LGBT nữ khiến dân mạng phát cuồng đòi 'nhả vía'

Sau đám cưới gây sốt cộng đồng mạng, mới đây cặp LGBT nữ vừa tung loạt ảnh cưới đẹp lung linh khiến dân tình phát cuồng.

Hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây là hình ảnh về đám cưới căp đôi LGBT nữ ở miền Tây. Không chỉ gây bão mạng với câu chuyện vượt qua định kiến về giới mà dân tình còn phát cuồng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ của hai cô gái.

Trong những hình ảnh đám cưới được tổ chức tại miền Tây được chính chủ chia sẻ lên trang cá nhân, cả hai đều khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh, trang điểm xinh đẹp, cùng nhau sánh bước bên lễ đường.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, cặp đôi LGBT nữ này đã nhận về vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Mới đây, cả hai còn không ngần ngại khoe trọn bộ ảnh cưới "nét căng" lên trang cá nhân.

Ở loạt ảnh cưới mà cặp đôi đăng tải, người xem được thấy rõ hơn vẻ ngoài xinh đẹp của cặp đôi. Cả hai đều diện váy cưới lộng lẫy. Từng cử chỉ, cách tạo dáng cạnh nhau vô cùng tình tứ. Gương mặt họ đều ánh lên vẻ hạnh phúc, mãn nguyện. Nhìn những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi, dân tình đã ngưỡng mộ lại càng thêm phần yêu mến hơn. Thậm chí có người vì quá yêu thích còn đòi cặp đôi "nhả vía".

Đính kèm loạt ảnh cưới "tình bể bình", cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã quan tâm và ủng hộ tình yêu của họ. "Cảm ơn những lời chúc phúc đầy ý nghĩa của mọi người dành cho tụi mình. Cảm ơn sự yêu mến và đón nhận của mọi người. Có người khen ắt có người phê phán. Có người ngưỡng mộ cũng sẽ có người khó chịu. Tụi mình vẫn cứ là tụi mình. Yêu thương nhau, cố gắng phấn đấu từng ngày cho 1 tương lai tốt đẹp hơn", tài khoản T.N chia sẻ.


Ai nấy đều ngưỡng mộ trước tình yêu tuyệt đẹp, mạnh mẽ, vượt qua mọi rào cản của họ. Bởi đối với những đối với những cặp đôi LGBT, việc kết hôn, tổ chức đám cưới khó khăn hơn rất nhiều so với bình thường. Dù vậy, cặp đôi vẫn cố gắng bỏ qua những lời soi xét, đánh giá tiêu cực để cùng nhau bảo vệ tình yêu của mình.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP