Giải trí

Lộ hơn 50 ảnh nóng của “ngọc nữ” Hàn

Nữ diễn viên Choo Ja Hyun (tên tiếng Trung: Thu Tử Huyền) tỏ ra hối tiếc khi những hình ảnh trong quá khứ của mình gần đây đã bị lan tràn trên các web của Trung Quốc.

Thu Tử Huyền khiến cư dân mạng xôn xao

Thu Tử Huyền khiến cư dân mạng xôn xao

Ngay sau khi những tấm ảnh quá khứ nhạy cảm lan tràn trên mạng Trung Quốc gây xôn xao, nữ diễn viên Thu Tử Huyền đã đăng một tin nhắn trên trang cá nhân với mong muốn dập tắt tranh cãi ngày càng tăng của công chúng.

Thế nhưng, lời nói của cô không hiệu quả bởi khán giả bị sốc. Trong cái nhìn của công chúng, Thu Tử Huyền là một ngọc nữ không tì vết của màn ảnh. Vì thế, hơn 50 tấm ảnh lõa lồ khoe mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến người ta sửng sốt.

Fan của người đẹp này thậm chí vẫn không thể tin được khi biết rằng, tất cả những tấm ảnh là có thật và không bị ghép như họ từng hy vọng.

 - 1

Hơn 50 tấm ảnh nude của Thu Tử Huyền bị phát tán trên các web online tại Trung Quốc khiến cô khổ sở

Thu Tử Huyền nổi tiếng với những vai diễn trong sáng trong các phim truyền hình cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Cô tạo được tên tuổi qua rất nhiều các vai diễn hiền lành như vai Diệp Tú Tú trong phim Nam nhân của Tú Tú, vai Tứ tiểu thư trong Tân ô long sơn, nữ chính trong Hoa hồng có gai, vai chính trong phim điện ảnh Biên duyên tuyến (đóng cùng Lưu Diệp, Cổ Lực Na Trát), An Tam Quái Thám, Mộc phủ phong vân, Vũ Lạc truyền kỳ, Sở lưu hương truyện…

 - 2

Choo Ja Hyun vốn quen thuộc với hình ảnh “sạch” trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc

Bị khán giả thất vọng, Thu Tử Huyền rất buồn. Cô tỏ ra hối tiếc vì thời trẻ nông nổi, không tưởng tượng được hậu quả nghiêm trọng cho sự nghiệp, hình ảnh của mình trong tương lai. “Đó là những hình ảnh lúc còn quá trẻ, bồng bột”, cô nói.

Tử Huyền ngoài việc gửi lời xin lỗi đến khán giả, cô còn bày tỏ lòng biết ơn mọi người đã ủng hộ các vai diễn của cô suốt thời gian vừa qua. Vì thế “tôi sẽ cố gắng để mạnh mẽ hơn và hy vọng sẽ có nhiều bộ phim được yêu thích”, Tử Huyền nói thêm.

Tử Huyền thừa nhận, đây là những tấm hình được thực hiện từ năm 2011.

Người đại diện của nữ diễn viên cũng lên tiếng khẳng định, đó là loạt ảnh nude nằm trong bộ sưu tập cá nhân, không thích hợp phát hành công cộng.

 - 3

Sau scandal ảnh nóng, Thu Tử Huyền nói cô sẽ cố gắng để mạnh mẽ hơn và hy vọng sẽ tạo ra nhiều bộ phim được yêu mến.

Thu Tử Huyền là người Hàn Quốc nhưng lại phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô là ngôi sao trực thuộc quyền quản lý của công ty giải trí Trung Quốc CHS Media.

Mới đầu, Tử Huyền không được biết tới. Thế nhưng, sau khi xuất hiện cùng nam diễn viên Lăng Tiêu Túc trong bộ phim truyền hình Hoa hồng có gai, tên tuổi cô nổi như cồn. Hầu hết khán giả nước này đều nhớ đến vai diễn một người vợ hiền bị bỏ rơicủa cô.

Thêm một số hình ảnh gây sốc của Thu Tử Huyền đối với khán giả:

 - 4

Hình ảnh này được xem là “quá hiền” so với hàng chục tấm ảnh khác đang bị lan tràn trên mạng

 - 5

Người đẹp rất hối hận về hành động bồng bột thời trẻ của mình

 - 6

Cư dân mạng Trung Quốc sững sờ vì ảnh nude của ngôi sao Hoa hồng có gai

 - 7

 - 8

 - 9

Cô khẳng định những tấm hình được thực hiện từ năm 2011

Tiểu Nhi (Theo Sina)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP