Giải trí

Lộ diện bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới

Chia tay bạn trai đại gia sau 8 năm mặn nồng. Ngọc Trinh khiến người hâm hộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi công khai mối quan hệ tình cảm mới. Và người đàn ông bí ẩn đó được cư dân mạng đồn đoán là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

“Nữ hoàng nội y” từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”.

Hình ảnh Ngọc Trinh và người đàn ông được cho là bạn trai mới của cô.

Sau khi kết thúc mối tình 8 năm với một vị đại gia bí ẩn. Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai hình ảnh nắm tay người yêu mới lên trang cá nhân. Và theo như lời đồn đoán của dân mạng, bạn trai mới của Ngọc Trinh là đại gia Hoàng Kiều, tỷ phú người Việt từng được tạp chí Forbes thống kê tài sản lên tới 3,7 tỷ USD.

Một vài nguồn tin tiết lộ danh tính của bạn trai mới Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng góp mặt trong sinh nhật tuổi 33 của Khắc Tiệp tại Mỹ.

Tỷ phú Hoàng Kiều là một cái tên không còn quá xa lạ. Ông được Forbes đưa vào danh sách những người giàu nhất thế giới từ 3/2014 với tài sản là 1,65 tỷ USD. Trong một bảng xếp hạng năm 2015 được Forbes công bố, doanh nhân gốc Việt Hoàng Kiều lọt Top 500 người giàu nhất thế giới. Ông xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước.

Là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm, ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, di cư sang Mỹ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Tháng 9/2015, ông Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ.

Bánh Mì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP